เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกศิลปินยุค 80 ที่ยังคงมีผลงานต่อเนื่อง และเป็นไอดอลด้านดนตรีของแฟนคลับยุคเก่าและเด็กเจ็นใหม่ อย่างพี่ปั่น ไพบูรณ์เกียรติ เขียวแก้ว ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่มาร่วมงานกับทาง Hi-Balanz แบรนด์อาหารเสริมยอดขายอันดับ 1 ทางช่อง O Shopping อัปเดตถึงเรื่องผลงานเพลงและละคร รวมไปถึงพูดคุยเรื่องสุขภาพในวัย 67 ปี ที่ยังดูแข็งแรงเหมือนอายุสามสิบต้นๆ

ตอนนี้เห็นว่ากำลังจะมีผลงานเพลงเป็นอัลบั้มใช่ไหมครับ?

ใช่ครับ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงคุยรายละเอียด คาดว่าน่าจะได้เห็นกันประมาณกลางปีหน้า ช่วงเดือนมิถุนายน แนวเพลงก็ไม่ไกลตัวเรา ยังเป็นในแบบฉบับปั่น ไพบูรณ์เกียรติ เราก็เคยลองแบบอื่นๆมาแล้ว แต่คิดว่าในแบบเรานี่แหละดีที่สุด ก็เป็นแนวเพลงแจ๊สอ่ะครับ มีเพลงสากลน่าจะ 1-2 เพลง

ห่างหายไปนานกับการทำเพลงแบบอัลบั้มเต็ม แบบนี้กดดันไหมเพราะไม่ค่อยมีคนทำแล้วในยุคนี้?

ผลงานเพลงก็มีมาเรื่อยๆนะครับไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่ออกมาเป็นซิงเกิ้ลมากกว่า ส่วนการทำเป็นแบบอัลบั้มเลยก็ประมาณ 6 ปีแล้วครับที่ไม่ได้ทำ ไม่กดดันนะครับ เพราะเราก็มีฐานแฟนคลับที่เค้ายังชอบอะไรในแบบยุค 80 เพลงเป็นอัลบั้ม เพลงแบบแผ่นเสียง

ปีหน้าเห็นว่ามีคอนเสิร์ตที่จะไปร่วมกับทางวงคาราบาวด้วย?

ใช่ครับ ไปเป็นเกรสให้กับทางวงคาราบาว ก็ประมาณกลางๆเดือนมิถุนายนปีหน้า ที่ศูนย์วัฒนธรรม คาดว่าถ้าอัลบั้มเสร็จทันทุกคนก็น่าจะได้ฟังไปพร้อมๆกันด้วย

งานละครหละครับ ก็เห็นหน้าจออยู่ตลอด?

งานละครเราก็รับนะครับ แต่ก็จะดูเรื่องของบทบาทมากกว่า ถ้าเป็นเรื่องราวที่เราสนใจก็จะรับ ถามว่าเลือกไหมก็เลือกครับ

ยังทำงานเยอะขนาดนี้ ในวัย 67 แล้ว ทำยังไงถึงยังดูดีและแข็งแรงอยู่มากๆ?

ออกกำลังกายอยู่ตลอดครับ แต่ก่อนผมเป็นนักวิ่งครับ ก็มีวิ่งสลับปั่นจักรยานบ้าง แล้วที่สำคัญคือเรื่องอาหาร ต้องเลือกให้ดีครับ อะไรที่ทานไปแล้วจะตกค้างในร่างกายก็ควรหลีกเลี่ยง แล้ววัยนี้ก็ต้องมีทานอาหารเสริมช่วยๆไปด้วยครับ