เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ต้องจับผิด “ยิปซี” ย้อนไทม์ไลน์ เลิก “ฌอห์ณ” 3 เดือนก่อนเปิดใจคบฝรั่ง 1 เดือน ให้เกียรติมาก็ให้ใจ ชอบที่เปิดเผยและชัดเจน ยืนยันไม่คบซ้อน จวกมือดีแฉนั่งเฝ้า-เริ่มก่อน รู้ลึกรู้ดี ตอกไม่ชอบนั่งเฝ้าผู้ชายค่ะ ไม่คาดหวังอะไรเพราะเกิดขึ้นเร็วและอยู่ในช่วงสั้นๆ ลั่นสุดแฮปปี้ ไม่ต้องปิดบังความรู้สึกที่แท้จริง คบกันควรให้เกียรติกัน 

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมดรามาเลิก “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ฝ่ายชายมีกระแสข่าวซุ่มคบ “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” จนต้องออกมาแก้ข่าวกันให้วุ่นวาย ล่าสุดสาวแซบ “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็เปิดตัวบาริสต้าหนุ่มตาน้ำข้าวรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องเศร้ากันให้นานๆ เผยเพิ่งเริ่มคุยกันประมาณหนึ่งเดือน ชอบที่เปิดเผยและชัดเจน และไม่ได้เปิดตัวประชดรักเก่า 

“เปิดตัวแฟนใหม่เลยเหรอ คืออย่างนี้เราเพิ่งเริ่มคุยได้มาประมาณเดือนหนึ่ง ตามปกติเวลายิปซีเริ่มคุยกับใคร เหมือนกับคุยคนเดียวค่ะ เราก็จะค่อนข้างเปิดเผยอยู่แล้วในทุกๆ ความสัมพันธ์ ส่วนใหญ่ที่ผ่านมา เขาเป็นบาริสต้าค่ะ และยิปซีเป็นคนที่ทานกาแฟทุกวันอยู่แล้ว เขาทำงานอยู่หนึ่งในร้านที่เราไปเป็นประจำ”

“จริงๆ เราไปที่ร้านนี้มาเป็นปีกว่าแล้ว ก็เจอกันทั่วไปเหมือนลูกค้า บาริสต้า พอมึช่วงหนึ่งที่เรามีข่าวว่าโสด เขาเลยเหมือนเข้ามาและคุยกับเราเยอะขึ้น เหมือนเขาก็มาสารภาพว่าเขาแอบชอบเรามาเป็นปีแล้ว

ประทับใจฝ่ายชาย ไม่เข้ามายุ่งกับคนที่มีเจ้าของ บอกคนนี้เป็นคนดี 
“คือเราค่อนข้างประทับใจเพราะเราไม่รู้มาก่อน เหมือนเขามีความรู้สึกดีมาให้เราตั้งนานแต่เขาไม่เคยเข้ามายุ่งเลย เราเลยรู้สึกว่าตรงนั้นมันเป็นอะไรที่ให้เกียรติเราและเป็นสิ่งที่ควรทำ ตอนนั้นเขาก็รู้ว่าเรามีคนของเราอยู่แล้ว เขาชอบแต่เขาไม่เคยเข้ามายุ่งเลย เราก็เลยรู้สึกว่าคนแบบนี้เป็นคนที่ดีนะ”

“คือเขาเป็นคนค่อนข้างโรแมนติกมากค่ะ เขาก็เหมือนเวลาเสิร์ฟกาแฟมาให้ก็จะเอาดอกไม้มาให้ด้วย หรือเขียนการ์ดอะไรมาด้วย ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่ามันน่ารักและพิเศษ

ตอนแรกก็แปลกค่ะ พอไปเรื่อยๆ ก็เลยเริ่มรู้ คือเหมือนกับพนักงานในร้านคนอื่นๆ ก็ค่อนข้างรู้เรื่องที่เขาแอบชอบเรามานานแล้ว ทุกคนยกหมดยกเว้นเราว่างั้นเหอะ เราไม่ได้กินกาแฟอยู่ร้านเดียวนะ ไม่ใช่ๆ (หัวเราะ) คือยิปเป็นคนกินกาแฟทุกวันและจะมีร้านประจำอยู่ประมาณ 5-6 ร้านก็จะเวียนกันไป”

รักครั้งนี้เป็นธรรมชาติ เปิดเผย จริงใจ ชัดเจน ให้เกียรติตนมาก 
“จริงๆ ครั้งนี้เป็นความสัมพันธ์ที่เป็นธรรมชาติค่ะ แล้วมันก็สบาย ด้วยความที่เขาเป็นคนต่างชาติด้วยมั้ง เขาก็จะเปิดเผย จริงใจ ชัดเจน ชอบก็คือชอบ แสดงออกเต็มที่ ก็เป็นประสบการณ์ใหม่ เป็นอีกแบบ ตัวยิปก็เป็นคนค่อนข้างสไตล์นั้นอยู่แล้วคือเปิดเผย ชัดเจนอยู่แล้ว ตรงๆ ค่ะ ตอนนี้ก็รู้สึกดีใจ รู้สึกโชคดีที่ได้มีโอกาสเจอ รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่ารักดี ให้เกียรติเรา ดีกับเรามาก”

สถานะยังไม่เรียกแฟน 
“ไม่ๆ เพิ่งเริ่มคุยกันเดือนเดียวเอง อาจจะเห็นว่ามันดูสวีต เปิดตัว คือมันไม่ได้เกี่ยวกับการเปิดตัวหรอก ยิปว่าการที่เราเริ่มคุยกับใคร ยิปว่ามันเป็นการให้เกียรติเขาด้วยค่ะว่าเราคุยกับเขาอยู่นะ”

โต้คบซ้อน “ฌอห์ณ จินดาโชติ” คนรักเก่า 
“คบซ้อน อ๋อ..หมายถึงคบซ้อนกับฌอห์ณ คือเอาอย่างนี้ตรงๆ ง่ายๆ เลยนะคะ คือไม่มีทางคบซ้อนแน่นอนค่ะ เพราะว่าฌอห์ณเราก็ประมาณสามเดือนแล้วที่เลิกไป แค่ตอนช่วงที่เราเลิกเราไม่ได้ออกมาพูด และช่วงนั้นก็ยังไม่ได้มีอีเวนต์ที่จะได้มีโอกาสออกมาพูด ส่วนกับคนนี้ก็เพิ่งเริ่มคุยได้ประมาณเดือนเดียวเอง แต่พอเริ่มคุยแล้วเราก็ชัดเจนเลย มันเลยอาจจะมองว่าไทม์ไลน์มันคบซ้อนหรือเปล่า แต่เราไม่คบซ้อนแน่นอนค่ะ”

โตๆ กันแล้วไม่มีประชดแน่นอน สบายใจและมีความสุข ไม่ต้องปิดความรู้สึกที่แท้จริง 
“สวีตประชดมั้ย ไม่ค่ะ คือโตๆ กันแล้ว คือพูดอาจจะฟังดูน่าหมั่นไส้ แต่เรารู้สึกว่าเราสบายใจและมีความสุขกับตอนนี้จริงๆ และเรารู้สึกว่าเราไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปิดความรู้สึกที่แท้จริงของเราค่ะ เรามีความสุขเราก็แสดงออกว่าเรามีความสุข เพื่อนก็ถล่มเยอะเหมือนกันค่ะ แต่เขาก็ดีใจแหละเขาก็อยากเห็นเรามีความสุข”

รักมันดีมากจนไม่อยากคาดหวัง 
“คือจริงๆ ตอนนี้มันดีมากนะคะ ด้วยความที่เพิ่งเกิดขึ้นและระยะเวลามันก็สั้นมาก แต่คือทุกอย่างมันก็ดูสวยงามและรวดเร็ว เราก็พยายามที่จะอยู่กับปัจจุบันให้ได้มากที่สุด ก็หวังว่ามันจะดีแบบนี้ได้ต่อไปอีกนานๆ ค่ะ”

ฌอห์ณไม่น่าทราบ แต่ยืนยันไม่เคยไปนั่งเฝ้าผู้ มีการมีงานทำ 
“น่าจะไม่ทราบนะคะ ที่บอกว่าทุกคนรู้หมายถึงพนักงานในร้านเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคนค่ะ ส่วนที่มีคนออกมาแฉว่าเราไปนั่งเฝ้าเขาทำให้เกิดความสัมพันธ์ครั้งนี้เราเป็นคนเริ่มก่อน ใครคือคนที่ออกมาแฉทำไมรู้สึกรู้จักเราดีมากเหรอ หรืออะไร ยังไง ไม่ค่ะ มีงานมีการต้องทำนะคะ ไม่ไปนั่งเฝ้าใครค่ะ ไม่ไปนั่งเฝ้าผู้ชายค่ะ ไปกินกาแฟแล้วก็กลับค่ะ”

ครอบครัวโอเค เผยฌอห์ณก็เคยเจอ 
“ก็น่าจะค่อนข้างโอเคนะคะ คุณพ่อก็เป็นหนึ่งในลูกค้าร้านนี้เหมือนกัน แล้วก็ที่อยากจะฝากเคลียร์มากเลยว่าไม่มีทางคบซ้อน เพราะเราก็เป็นคนพาฌอห์ณไปที่ร้านนี้ด้วย ก็เคยเจอกันด้วย เพราะฉะนั้นถ้าเราไม่บริสุทธิ์ใจเราคงไม่พาเขาไปหลายๆ รอบอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็รู้ดีว่ามันไม่มีอะไรค่ะ”

“ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ กาแฟก็หวานพอประมาณค่ะ เขาจะมีวิธีทำเซอร์ไพรส์อะไรที่เรานึกไม่ถึงอยู่เรื่อยๆ เขาเป็นคนโรแมนติกค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online