เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอาอินสตาแกรมของเหล่าคนดังคึกคักมากๆ เลยทีเดียว สำหรับวันนี้ 22 พฤศจิกายน ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง เพราะเหล่าคนดังหลายๆ คนได้อัปเดตภาพน่ารักๆ ของลูกๆ ที่สวมใส่ชุดไทยในวันขอขมาต่อพระแม่คงคา

 

 

โดยทายาทคนบันเทิงส่วนใหญ่ ต่างอวดความน่ารักในแบบไทยๆ ที่นานๆ ทีเราจะมีโอกาสได้เห็น และแฟนๆ ต่างต้องเทใจให้กับความน่ารักสมวัย เพราะคุณพ่อ คุณแม่ดาราทั้งหลาย ต่างจัดเต็มให้ลูกน้อยแบบไม่มีใครยอมใคร อย่างเช่น น้องมะลิ ที่มาในลุคสาวไทยเรียบร้อย ถือกระทงสับปะรด น้องณดา น้องณดล ในชุดไทยสวยสง่า น้องมายู กับชุดไทยสีสันสะดุดตา แต่ไม่ทิ้งความน่ารักในแบบของตัวเอง น้องณิริน สาวช่างพูดมาวันนี้แต่งชุดไทยหวานแหวว ดูสวยเกินอายุมากๆ

 

 

นอกจากนี้ยังมีลูกดาราที่เป็นลูกครึ่งหลายคน ได้สวมชุดไทยตามประเพณี ซึ่งไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นฝรั่งน้อยเหล่านี้แต่งตัวชุดไทยจัดเต็ม อย่างเช่น  น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ลูกแม่นานา , น้องสกายลูกชาย ลูกเกด เมทินี , น้องเลล่า น้องเอเดน ลูกแม่ซินดี้ นับเป็นภาพความน่ารักของทายาทคนบันเทิง ที่ดูแล้วต้องยิ้มตามไปด้วย เพราะแต่ละคนน่ารักสมวัยและยังช่วยสืบสานประเพณีไทย ดูแล้วมีความสุขจริงๆ ค่ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online