เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้จัดชื่อดัง หน่อง อรุโณชา เปิดใจต้องรีบเคลียร์กับสาวแมท ภีรณีย์ อย่างด่วน หลังเผลอทำมือลั่นแบบไม่ตั้งใจ ไปกดไลค์ให้กับคอมเม้นชาวเน็ตที่แจกสตรอเบอร์ลี่ให้สาวแมทในภาพของ ก้อง ปิยะ แบบเต็มๆ ซึ่งแม้ภายหลังพี่หน่องจะรีบกดอันไลค์ออก ก็ไม่ทันขาแคปโซเชียลที่จับมาสร้างประเด็นดราม่าซะแล้ว !!

โดยงานนี้ ผู้จัดคนดังชี้แจงถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า แค่เข้าไปดูรูปในไอจีของ ก้อง ปิยะ แล้วเผลอเลื่อนๆดูภาพต่างๆ ไม่รู้ตัวเลยว่าไปเผลอกดโดนอะไรเข้าเพราะตัวเองเป็นคนโลว์เทค มาทราบก็ตอนเป็นข่าวเป็นคราวไปแล้ว ไปกดลบออกก็ไม่ทันไปซะแล้ว รับหลังเกิดเรื่องมีการพูดคุยกับสาวแมท ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้าใจไม่ได้ติดใจหรือคิดมากอะไร บรรยากาศในการทำงานกอง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ก็เป็นไปได้ด้วยดี พี่หน่องยังบอกอีกว่า ส่วนตัวก็ให้กำลังใจกับทุกฝ่าย

สำหรับกระแสที่ชาวเน็ตหลายคนออกมากดดันให้ปลดแมทออกจากละครเรื่องนี้พร้อมบอกว่าถ้ายังเป็นนางเอกอยู่ก็จะไม่ดูนั้น พี่หน่องบอกว่าขอความเห็นใจและกำลังใจให้ทีมงานทุกคน อยากให้เปิดใจรับชมกันเพราะทีมงานและนักแสดงทุกคนไม่ว่าจะเป็นแมท ณเดชน์ หรือ คนอื่นๆ ตั้งใจทำงานกันมาก และถือเป็นเรื่องแรกที่ไทยได้รีเมคซีรี่ย์ที่โด่งดังระดับเอเชีย ก็อยากให้แฟนๆรอติดตามชมและเป็นกำลังใจให้คนไทยด้วยเพราะละครเรื่องนี้ก็จะนำออกไปฉายและนำเสนอที่ต่างประเทศด้วยเช่นกัน