เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรารวบรวม 5 ดาราสายตรอง ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับแฟนเก่าใหม่มาให้ได้ดู มาดูซิว่าพวกเขาใจต้องทำไง ที่จะต้องร่วมเฟรมกับแฟนใหม่และแฟนเก่าด้วย
1.คิทตี้ ชิชา – เนม ปราการ
ดาราสาวมาแรง คิทตี้ ชิชา ที่ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม เนม ปราการ ที่ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันเป็นแถว แต่ความเซอร์ไพรส์ยังไม่สิ้นสุดเพียงแค่นั้น เพราะหลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากันได้มีภาพร่วมเฟรมแฟนเก่าแฟนใหม่ออกมา เพราะหนุ่มเนมได้พาแฟนใหม่อย่างสาวเฌอเอม ชญาธนุส ไปเปิดตัวกับสาวคิทตี้ เราเลยได้เห็นภาพร่วมเฟรมของสองสาวแฟนเก่าแฟนใหม่ของหนุ่มเนมกันค่ะ

2.พลอย เฌอมาลย์ – โดม
สาวตัวแม่ พลอย เฌอมาลย์ ที่เคยคบหากับดารานักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม และก็ได้ใส่คอนเวิร์สแยกทางกันมาหลายปีแล้ว แต่ล่าสุดก็มีภาพเปิดตัวค่ายเพลงของโดม ที่สาวพลอยและหนุ่มโดมรวมทั้งสาวเมทัล ว่าที่เจ้าสาวของหนุ่มโดมได้ชักภาพร่วมเฟรมกันอย่างแช่มชื่น ขอบอกเลยว่าไม่เคยฝันว่าจะเห็นการร่วมเฟรมของ 3 คนนี้ เลยกลายเป็นกระแส ว่าเลิกกันแล้วเป็นเพื่อนกันได้

3.ฟลุค เกริกพล – โบ ชญาดา
พ่อและแม่ของน้องอชิ หนุ่มฟลุคและสาวโบที่ใครๆ ก็รู้ว่าทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงต่างมีแฟนใหม่กันเป็นตัวเป็นตน แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ของน้องอชิได้ดี และหลายๆ ครั้งที่เราเห็นทั้ง 4 คนได้ร่วมเฟรมกันอย่างเปิดเผย แม้ว่าเราจะเลิกกันแล้ว แต่ก็ยังมีหน้าที่ที่สำคัญก็คือ การเป็นพ่อและแม่ของลูก

4.เจ็ท – คิมเบอร์รี่
มาถึงคู่ของ หนุ่มเจ็ท ผู้จัดละครช่อง 3 กับ สาวคิม ที่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว แถมตอนเลิกกันใหม่ๆ มีกระแสลือหนาหูว่า ที่สาวคิมเลิกกับแฟนเก่าอย่างหนุ่มเจ็ทเพราะว่าหนุ่มหมากเป็นมือที่ 3 แต่ข่าวจริงเป็นอย่างไรไม่ทราบ เพราะหนุ่มหมากและสาวคิมก็เดินหน้าโชว์หวานมานานหลายปี ล่าสุดมีภาพหนุ่มหมากเข้าขอ ขมา ลาบวช ครอบครัวของหนุ่มเจ็ท ผู้จัดละครช่อง 3 แฟนเก่าของสาวคิม ซึ่งหนุ่มเจ็ทอยู่ด้วย เราก็เลยเห็นภาพของแฟนเก่าและแฟนใหม่ร่วมเฟรมเดียวกัน

5.แอมป์ พีรวัศ – หยก ธัญยกันต์
ดาราหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ และหยก ธัญยกันต์ ที่ได้มาเจอกันที่งานวันเกิดของหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ เพื่อนของทั้งคู่นั่นเอง ที่สำคัญหนุ่มแอมป์ได้พาแฟนใหม่มาร่วมงานด้วย จึงได้เห็นการถ่ายภาพร่วมเฟรมกันอีกครั้ง ถึงแม้ตอนนั้นทั้งคู่ไม่ได้แยกทางกันด้วยดี แต่เพราะเรื่องมันนานแล้ว ทุกคนถึงปล่อยผ่านจนได้ภาพสวยๆ แบบเป็นกันเองมาให้ได้เห็นกัน