เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความลับเรื่องจริงของ ”เบนซ์ เรซซิ่ง”
เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หนุ่ม ”เบนซ์” สามี “เเพท ณปภา” ที่ล่าสุดมีประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก กรณีที่แพทออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมภาษณ์เบนซ์ว่า ขอทำแค่หน้าที่แม่ของลูก จนเป็นประเดนดราม่าทั้งโซเชียล วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักเบนซ์ให้มากกว่านี้กัน

เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2530 ปัจจุบันอายุ 29 ปี จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์จอห์นเทคโนโลยี พบเคยป่วย “ไบโพลาร์” ตอนนี้ดีขึ้น ไม่ต้องใช้ยาแล้ว

หนุ่มเบนซ์เป็นเจ้าของร้านชื่อ แอเรีย 51 ตั้งอยู่ในซอยอินทามระ 51 ซึ่งเป็นธุรกิจให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และตกแต่งรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กไปจนถึงรถบิ๊กไบค์

เบนซ์ชื่นชอบการแข่งขันรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นอย่างมาก เขาได้เริ่มลงสมัครทำการแข่งขันในสนามต่างๆ ทั้งที่ยังขี่ไม่ค่อยเป็น แต่เขาก็พยายามและศึกษา ทั้งยังฝึกซ้อมบ่อยๆ ทำให้เขาได้ลงแข่งในหลายๆ รายการด้วยกัน จนได้รางวัลมาการันตีความสามารถมากมาย จนในที่สุดเขาก็ได้เป็นนักแข่งมืออาชีพ นอกจากนั้นหนุ่มๆ หลายคนยังยกให้เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นไอดอลแห่งวงการบิ๊กไบค์อีกด้วย

เบนซ์เคยบอกในรายการหนึ่งว่า ครอบครัวไม่ชอบให้ขี่มอเตอร์ไซค์ แต่ตอนนั้นเบนซ์อยากได้มาก ด้วยความที่ยังเรียนอยู่ เขายังไม่มีเงินซื้อเอง แต่พอดีกับช่วงนั้นที่บ้านให้ใช้บัตรเครดิต เขาจึงตัดสินใจนั่งแท็กซี่ไปเยาวราช ไปซื้อทองแท่ง 10 บาท รูดมาได้ 85,000 บาท จึงเอาไปซื้อมอเตอร์ไซค์คันแรกของชีวิต

โดยหนุ่มเบนซ์เคยเข้าแข่งขันอยู่รั้งท้ายอันดับที่ 28 จากรถทั้งหมด 29 คัน ทั้งยังคงฝึกซ้อม จนในที่สุดก็คว้าที่ 1 ได้ในที่สุด รางวัลที่ทำให้เบนซ์ภาคภูมิใจที่สุดคือ การเป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้ลงทำการแข่งขัน มาเลเซีย ซุปเปอร์ ซีรีห์ และคว้าอันดับ 1 มาครอง เป็นคนไทยคนเดียวเลยที่ได้ไปโบกธงชาติบนโพเดียมมาแล้ว

หลายคนมารู้จักหนุ่มคนนี้ เพราะเรื่องราวความรักของหนุ่มเบนซ์กับสาวแพท เริ่มต้นรู้จักกันเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะเลื่อนขั้นเป็นคนรู้ใจ ค่อยๆ ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสถานะความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งคู่ เริ่มจากการที่ ”สาวแพท” ลงรูปคู่ของเธอกับ ”หนุ่มเบนซ์”ในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่พอไปดูไอจีของ ”หนุ่มเบนซ์” ก็โพสต์รูปเดียวกัน แต่ที่สะดุดตา ก็เห็นจะเป็นแคปชั่นใต้รูปที่ติดแฮชแท็กว่า ”อัครปภา”ซึ่งก็มาจากชื่อ ”อัครกิตติ์” ของเจ้าตัว กับ ”ณปภา” ชื่อจริงของ ”สาวแพท”

ในวันที่ 11 ก.ย. ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ ”บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2016” สนาม 3 ซึ่งหลังจบการแข่งขันรุ่นซุปเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เบนซ์เรซซิ่ง ทำเซอร์ไพรส์กลับ ด้วยการหอบดอกกุหลาบสีแดงช่อใหญ่มามอบให้ พร้อมคุกเข่าขอ ”แพท” แต่งงาน ทั้งมอบแหวนเพชรให้ด้วย ซึ่งแพทก็ตอบรับด้วยความยินดี

หลังจากวันที่ขอแต่งงานได้เพียง 6 วัน หนุ่มเบนซ์ และสาวแพท คู่รักคู่นี้ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวบอกถึงข่าวดีว่าสาวแพทตั้งท้องได้ 4 เดือน ที่เคยรู้จักกันตั้งแต่ 7 ปีก่อน แต่หลังคบหาราว 7-8 เดือน เธอก็ตั้งครรภ์บุตรคนแรก

ล่าสุดภรรยาสาว “แพท ณปภา” ได้ออกมาเผยความสัมพันธ์กับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ว่า ขอเป็นแค่แม่ของลูกอย่างเดียว

เคยคบกับสาวสวยคนนี้ “ซูซาน”