เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นของแท้ สำหรับ น้องเป่าเปา-พอลลีน่า ชี ลูกสาววัย 2 ขวบ ของคุณแม่นักแสดง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อนักร้อง  บี้ ธรรศภาคย์ ที่นับวันยิ่งฉายแววโดดเด่นเพราะมีความสามารถรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นลีลาการร้อง การเต้น หรือการแสดง เรียกว่าน้องเป่าเปาอินเนอร์แรงมาก

 

 

และถึงแม้ว่าคุณพ่อบี้ จะต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่กับลูกสาวมากนัก แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของครอบครัวนี้เลยจริงๆ เพราะคุณพ่อมักจะวิดีโอคอลมาหาลูกสาวอยู่เสมอ อย่างล่าสุดกับคลิปวิดีโอที่น้องเป่าเปา โชว์ร้องเพลงภาษาจีนให้คุณพ่อฟังทางโทรศัพท์ ทำเอาหลายคนใจละลาย เพราะความสามารถของสาวน้อยคนนี้เกินอายุมากๆ ทั้งจังหวะ และภาษา น้องเป่าเปาสอบผ่านหมด เหมือนได้ความสามารถของคุณพ่อ คุณแม่ มาเต็มๆ

 

 

 

นับเป็นเรื่องราวความอบอุ่นของครอบครัว บี้ กุ๊บกิ๊บ เลยก็ว่าได้ เพราะคุณพ่อบี้ สามารถติดตามพัฒนาการของลูกน้อยได้เสมอ แม้จะไม่ได้อยู่ใกล้ชิด แต่ยังมอบความรัก ความอบอุ่น ให้ลูกได้ตลอดเวลา เห็นแล้วชื่นใจกับความรักในครอบครัว และความสามารถของน้องเป่าเปาจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online