เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี น.ส.ธัญชนก หรือ แพทริเซีย กู๊ด อายุ 21 ปี นางเอกสาวชื่อดัง ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง แต่ภายหลังกลับมีชายแอบอ้างเป็นช่างภาพสื่อมวลชน เข้าไปปะปนในงานก่อนฉวยโอกาสแอบถ่ายใต้กระโปรงของดาราสาว

จนกระทั่งรปภ.มาขอตรวจค้นจนกระทั่งพบโทรศัพท์มือถือไอโฟนเปิดถ่ายวีดีโอเอาไว้ด้านใน จึงเรียกตำรวจคุมตัวไปโรงพัก ก่อนแจ้งความเอาผิด โดยมีแฟนหนุ่ม “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” เป็นคนพาแฟนสาวไปพบเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเอง

“แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ได้เล่าเหตุการณ์ หลังเจอมือดีแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะมาร่วม

คือพอหนูถ่ายรูปบริเวณแบ็คดรอปเสร็จและกำลังจะเดินไปหาพี่ช่างแต่งหน้า อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายสะพายกล้องเดินเข้ามาใกล้ๆ ซึ่งตอนแรกหนูก็คิดว่าเขาเป็นพี่ๆ สื่อมวลชน แต่พอเขาเดินเข้ามาใกล้มากๆ พี่ช่างแต่งหน้าที่ยืนอยู่กับหนูก็ถามเขาว่าทำอะไร จากนั้นคนที่สะพายกล้องเขาก็ค่อยๆ เดินถอยออกไป แต่หนูดันไปสังเกตเห็นที่รองเท้าของเขาพอดีว่ามันมีรูเจาะอยู่ หนูยืนยันว่าหนูเห็นกับตาตัวเอง หนูบอกได้เลยว่าตอนนั้นหนูช็อกไปแล้ว และรู้ได้เลยว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติอยู่ในนั้นแน่ๆ จากนั้นคุณแม่และก็พี่ช่างแต่งหน้าจึงได้ให้ทีมงานไปช่วยเรียก รปภ.

พอเรารู้ว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เขาขอโทษอย่างเดียวเลย บอกย้ำๆ ว่าขอโทษ ขอโทษ ซึ่งคุณแม่ของหนูท่านก็ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ รวมถึงคุณแม่ยังถามเขาด้วยว่าเขาทำแบบนี้ทำไม เขาก็ตอบกลับมาว่า ‘ให้อภัยผมได้ไหม ผมขอโทษจริงๆ รวมถึงตอนที่มานั่งรอคุณตำรวจ เขาก็มาบอกหนูว่า จะไม่ทำอีกแล้ว อย่าเอาเรื่องเขาได้ไหม

ได้มีการตรวจค้นตัวเขาหรือเปล่าตอนที่เราจับได้ว่าถูกแอบถ่าย จริงๆ มีพี่ช่างแต่งหน้าก็บอกว่าให้เขาถอดรองเท้า ซึ่งเขาก็ถอด แต่ด้วยความที่มันเป็นรองเท้าของเขา พี่ช่างแต่งหน้าก็ไม่กล้าไปค้นอยู่ดีเนื่องจากมันเป็นของส่วนตัว แต่ระหว่างที่เขาหยิบรองเท้าแล้วกำลังจะเดินไป พี่ช่างแต่งหน้าก็เห็นว่าเขากำลังหยิบกล้องออกมา ก็เลยไปคว้าเอามาได้ ถือว่าโชคดีมากๆ

สำหรับกล้องยังไม่ได้ตรวจเช็คเพราะตอนนี้ยังล็อกอยู่ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนช่วยเจรจาถึงจะได้รหัสปลดล็อก “ตอนนี้ก็ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาสอบปากคำไปก่อนค่ะ แต่หนูก็ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น และหลังจากนี้ก็ต้องมารอดูว่าเขาจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไรบ้าง หนูบอกตรงๆ เลยว่าชีวิตนี้หนูไม่เคยต้องมาสถานีตำรวจมาก่อน”

ชุดที่เราใส่มาร่วมงานในวันนี้มันดูสุ่มเสี่ยงไปหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกต่อว่าจริงๆ ชุดที่หนูสวมมาในวันนี้เป็นชุดกระโปรงที่เกือบถึงเข่าอยู่ด้านใน แต่ด้านนอกมันจะมีสุ่มยาวปิดทับอีกที ซึ่งหนูก็คิดว่ากระโปรงหนูมันยาวอยู่แล้ว ไม่นึกมาก่อนเลยว่าจะมีอันตรายหรือเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นปกติหนูก็มีการเซฟของหนูไว้อยู่แล้วนะคะ แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะโดน