เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันลอยกระทง ที่ผ่านมา หลายๆ คนก็คงออกไปลอยกระทงอิ่มเอมสุขใจในช่วงค่ำ เช่นเดียวกับ ซุปเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็รวบรวมเพื่อนๆ นัดเจอกันที่โรงแรมริมน้ำเจ้าพระยา เหมือนเช่นทุกๆ ปที่ผ่านมา

งานนี้ นอกจากจะสนุกครื้นเครงตามประสาเพื่อนร่วมก๊วนแล้ว ยังพิเศษ ตรงที่พระเอก 7 สี ไมค์-ภัทรเดช ได้กอดเอวเอส ของ อั้ม ถ่ายรูป 555 แต่งานนี้ แฟนคลับพากันโฟกัสคนที่นั่งร่วมโต๊ะ เจ๊อั้ม มากกว่า ซึ่งก็คือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล 555 แบบว่า ให้ภาพเล่าเรื่องกันดีกว่าเนอะ

สำหรับเทศกาลลอยกระทงที่ผ่านมา ในมุมของซุปตาร์ อั้ม  เจ้าตัวขอให้ความสำคัญกับเจ้าสี่ขาเลยโพสต์ไอจีเป็นรูปน้องหมาหลายๆ ตัวที่มีข้อความว่า “ตอนเด็กๆ ลุงก็เคยมีบ้านนะ แต่มีวันลอยกระทงอยู่ปีนึง ลุงตกใจเสียงพลุแล้ววิ่งหนีออกมา แล้วลุงก็ไม่ได้กลับบ้านอีกเลย จำทางกลับบ้านไม่ได้” พร้อมกับแคปชั่น “ลอยกระทงปีนี้ จุดพลุ เล่นประทัด นึกถึงชีวิตที่เร่ร่อน บนท้องถนน ด้วยนะคะ ที่สำคัญ ใครมีสัตว์เลี้ยง ควรระวังประตูบ้าน หน้าตา ปิดให้สนิท เวลาเค้าตกใจ จะได้ไม่เตลิดไปไกล ที่สำคัญ อย่าลืมใส่ปลอกคอ ติดเเท็กป้ายชื่อ สัตว์เลี้ยงของคุณๆ นะคะ  #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #thevoicefoundationteam #Repost@kaechollada @thevoicefoundation

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online