เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต่างคนต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่ สาวเซ็กซี่อย่างใหม่ เจริญปุระ จะมีแฟนกับเขาเสียที ทีวีพูล ไม่รอช้า เข้าไปส่องอินสตราแกรมส่วนตัวของ ใหม่ เจริญปุรั เรียกว่าขอ ล้วงคุ้ยประวัติคนรู้ใจใกล้ชิดที่สุดอย่างสาวหล่อ ‘นิด’ ที่ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวที่ไปไหนไปกัน ตัวติดกว่า 24 ชั่วโมงเ ซึ่งทั้งคู่ยังดูแลกันมากว่า 20 ปี เลยรู้ไส้รู้พุง! เอ๊ย รู้อกรู้ใจกันแบบไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนนั่นเอง…เนอะๆ 555

แรกเริ่มความสัมพันธ์ จากเพื่อนคู่คิดพัฒนาสู่ผู้จัดการส่วนตัว เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาที่จะไปหาใคร นิดต้องดูแลสาวใหม่ เจริญปุระตลอดเวลา ต้องเดินทางไปด้วยทุกที่ ทั้งคอนเสิร์ตต่างประเทศออนทัวร์ต่างๆ ตลอดจนโชว์ตัว  ดูแลทุกสิ่งอย่าง

เรียกว่าทำงานในฐานะผู้จัดการแต่ควบตำแหน่งหวานใจ เป็นเพราะสาวใหม่คบกับใคร (หนุ่มๆ) เดี๋ยวเดียวก็เลิก จะดูใจกับใครไม่เคยเกิน 3-4 ปี เป็นสาเหตุให้ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทั้งในยามสุขและทุกข์ หรือเรียกว่ากัลยาณมิตรที่ดีนั่นเอง

ล่าสุด ใหม่ กับ นิด ก็ไปเริงร่าท้าความหนาวกันที่ ซูริค สวิสเซอร์แลนด์ ไม่ต้องถามเนอะ ว่าหนาวมั้ย แบบว่าความอุ่นทะลุผ้าออกมาเลยล่ะค่ะ ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ ไปดูรูปกันเนอะ 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online