เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ฐิสา” ไม่ปิดโอกาส “ปั้นจั่น” เผยโสดมาก ใครเข้ามาก็ได้หมด โบ้ยถามอีกฝ่ายจีบไม่จีบ โสดไม่โสด เคลียร์ตัวเองหมดจดแล้วหรือยัง

มีกระแสข่าวว่า “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” แอบชอบมานาน เป็นสเปก โดยล่าสุดหนุ่มปั้นจั่นก็มีภาพร่วมเฟรมกับสาว “ฐิสา วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” จนทำให้แฟนคลับแอบจิ้นเบาๆ ซึ่งสาวฐิสาเผยว่าอีกฝ่ายจีบมั้ย ขอให้ไปถามมาก่อน 

“ต้องไปถามฝั่งโน้นค่ะ คือจริงๆ เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ คือเขารู้จักกับพี่ๆ ในแก๊งของเรามากกว่า เขาก็ไม่ได้ฝาก ไม่ได้พูดว่าจีบหรืออะไรค่ะ”

วันที่มีภาพด้วยกัน คือบังเอิญเจอจริงๆ ค่ะ วันนั้นหนูเสร็จงานเลยไปทำธุระต่อ เหมือนเขาก็อยู่ที่ร้านตรงนั้น เหตุการณ์คือบังเอิญจริงๆ มันไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น เขาเจอแล้วเขาก็ขอถ่ายรูปเฉยๆ ส่วนที่เขาแอบปลื้มเรา บอกว่าเราเป็นผู้หญิงในสเปก เหรอคะ (หัวเราะ) เพิ่งจะได้ยินจากพี่ๆ นี่แหละค่ะ”

ไม่รู้พยายามสื่อว่าชอบมาก คาดอาจแซว
ถามว่าอย่างนั้นมั้ย อันนั้นก็ต้องถามฝั่งนั้นแหละ เราคงตอบอะไรไม่ได้มากกว่านี้ค่ะ ต้องถามเขาว่าเขาจีบหรือเปล่า ส่วนแคปชั่นถ้ามองว่าสื่อในทางจีบเรา คือจริงๆ เขาอาจจะแซวๆ ด้วยหรือเปล่า เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาก็แซวกับพี่ๆ ในกลุ่มเฉยๆ ค่ะ อย่างเรายังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวเลยด้วยซ้ำ”

ไม่มีแลกไลน์กัน สถานะไม่ชัดเจน ยังไม่เคยคุยกัน 
“ไม่มีนะคะ ไม่ได้แลกไลน์ หรือไม่มีไลน์กันเลยด้วยซ้ำค่ะ ถามว่าได้เช็กสถานะเขามั้ยว่าโสดหรือยัง เรื่องนี้เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ อย่างที่บอกเรายังไม่เคยคุยกันเป็นการส่วนตัวเลย เลยยังไม่เคยถามยังไม่ได้อะไรเลย ซึ่งถ้าสถานะเขาไม่ชัดเจน ก็ต้องยกให้ฝั่งเขาตอบแล้วแหละ คือเราไม่เกี่ยวและไม่รู้เรื่องด้วยจริงๆ ค่ะ”



หากขอจีบ ขอให้เป็นเรื่องอนาคต 
“ก็เป็นเรื่องของอนาคตเลยค่ะ ตอนนี้อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้มีคุยกันเป็นการส่วนตัวหรือยังไม่ได้มีอะไรที่คืบหน้ากว่านั้นเลย คือเขารู้จักกับพี่ต๊ะ วริษฐ์ มาก่อนหน้านั้นแล้วค่ะ วันนั้นที่เจอก็ไม่ได้อะไร ด้วยความบังเอิญจริงๆ แหละ มันเลยไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น”

โสดนานแล้ว เปิดตัวตลอด ใครมาคุยก็ได้ทั้งหมด
จริงๆ หนูก็โสดมานานแล้วนะ (หัวเราะ) สมมติว่าเขาเลิกกับแฟนแล้วมาจีบหนู ถ้าสมมติ ค่อยว่ากันเป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันค่ะ จริงๆ เราก็เปิดตัวนานแล้วนะ คือใครจะมาคุยปั๊บเราก็ได้ แต่จริงๆ หนูเป็นคนที่คุยกับคนค่อนข้างยากด้วยค่ะ ถ้าอย่างนั้นถ้าเขาจะมาคุยก็คงจะให้พี่ๆ เขาสแกนกันก่อนแหละ เพราะเขาสนิทกับทางพี่ๆ เรามากกว่า (ผู้ชายผิวเข้มพัวพันตลอด?) อาจจะเข้มกว่าผิวหนูหรือเปล่า คือหนูขาวไง คนอื่นเขาอาจจะเข้มกว่าหรือเปล่า”

ไม่มีสเปก ครั้งหน้าเจอหน้าไม่รู้จะวางตัวลำบากมั้ย 
“ไม่มีสเปกค่ะ ถามว่าโอเคมั้ย แค่เห็นก็เฉยๆ อ่ะ ไม่รู้จะตอบยังไงเลยค่ะ ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ แค่บังเอิญเจอ แล้วเขาขอถ่ายรูปไปบอกพี่ๆ ในกลุ่มหน่อยนะ แค่นั้นเอง ครั้งหน้าเจอกันจะวางตัวลำบากมั้ย คือตอนนี้ยังไม่แน่ใจ คือเหตุการณ์มันยังไม่เกิดขึ้นไง”

ไม่รู้อีกฝ่ายออกตัวแรงว่าชอบ 
เขาออกตัวยังไงบ้างคะ หนูไม่รู้เลย หนูไม่เล่นทวิตเตอร์ด้วยค่ะ ถ้าจะเห็นก็เห็นแค่ในไอจีค่ะ(ยิ้ม)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online