เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อหนุ่ม “ปั้นจั่น”ปรมะ อิ่มอโนทัย  โพสต์ภาพคู่กับนางเอกสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกช่อง 7 พร้อมแคปชั่นว่า..เค้าบอกว่าไม่มีความบังเอิญบนโลกใบนี้ ขอบคุณน้องฐิสามากครับที่ถ่ายรูปกับพี่

แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มปั้นจั่นเพ้อไม่หยุดดันไปโพสต์ทวิตเตอร์ว่า เวลาเรานึกถึงคนๆนึงบ่อยๆแล้วบังเอิญได้เจอเค้ามันโค_รมีผลต่อความรู้สึกเลย แถมยังกดไลด์รูปของสาวฐิสาและติดตามอินสตาแกรมหนุ่มบอล น้องชายของสาวฐิสา อีกด้วย งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องในวงการที่อยู่แก๊งเดียวกับสาวฐิสาก็มารุมแซวรุมข่มขู่หนุ่มกล้ามโต ทางปั้นจั่นเองก็ทำเป็นหงอ ในขณะที่แฟนคลับเองเห็นแล้วก็อินและฟิน ติดเทอร์โบเชียร์ทั้งคู่ไปด้วย

หลังจากที่ปริศนารักข้ามวิกคลุมเครือมานาน ล่าสุดในวันนี้ 22 พ.ย.61 นางเอกสาวออกงาน ก็ได้เปิดใจยิ้มๆว่าที่ถ่ายรูปด้วยกันกับปั้นจั่นวันนั้นเป็นการเจอกันโดยบังเอิญ ยังไม่ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัว แจงไม่ได้มีการแลกไลน์ใดๆ และยังบอกอีกว่าไม่รู้ฝ่ายชายปลื้มตนมาตลอด

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเปิดใจไหมฐิสากล่าวว่าเป็นเรื่องของอนาคต ส่วนตัวเปิดใจอยู่ตลอด และยังพูดให้หนุ่มๆ รวมถึงปั้นจั่นได้ร้อนๆหนาวๆว่า…ตนคุยกับใครยากหน่อย และยังมีพี่ๆช่วยสแกนหนุ่มๆให้อีกต่างหาก