เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ในที่สุดก็ถึงเทศกาลปีใหม่ของปวงชนชาวไทยนั่นก็คือประเพณีสงกรานต์นั่นเอง แหมๆๆ วันนี้ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” เลยเอาเกร็ดความรู้ของวันสงกรานต์มาฝาก โดยนางสงกรานต์ ในปีนี้มีนาม โคราคะเทวี ซึ่งในมือถือมีด โดยทำนาย นางสงกรานต์ปี 2557 ประเทศจะทุกข์ยาก เกิดความเดือดร้อนและมีคนเจ็บ ว๊าย!! ยังไงเจ๊ก็ขอให้ทุกคนเที่ยวสงกรานต์อย่างมีความสุขและที่สำคัญต้องดูแลตัวเองด้วยนะ อย่ามัวแต่ปะแป้งหนุ่มๆ สาวๆ เดี๋ยวป่วยขึ้นมาโดนฉีดยาไม่รู้ด้วยคร่า งุงิๆ รักนะเนี่ยถึงได้เป็นห่วงจากใจ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” คร่า
  เอ้า!! จบเรื่องเกร็ดความรู้มาเข้าสู่เรื่องสุดฉาวโฉ่ในวงการบันเทิงกันเลยดีกว่า ซึ่งวันนี้ เจ๊อยากแฉพวกที่เพิ่งเข้าวงการไม่ทันไรแต่สุดท้ายก็แอ๊บแตกเรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มคนนี้จัดว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงมากหน้าตาใสๆ เล่นภาพยนตร์มาไม่กี่เรื่องก็มีแฟนคลับตามกรี๊ดอยู่ตลอด แต่บทที่ทำให้หนุ่มหน้าใสคนนี้แจ้งเกิดสุดพลัง ก็คือบท ตุ๊ดหัวโปกคร่า!! โอ๊ะๆๆ แรกๆ ก็คิดว่าหนุ่มหน้าใสคนนี้จะดูน่ารักสดใสสมวัย แต่ขอโทษคิดผิดมหาศาล เพราะไปเจอกับตัวเองมาว่าไอ้หนุ่มคนเนี้ย มันครีฟลุคส์สุดๆ เพราะในฐานะคนของประชาชนและอายุยังน้อยในที่ปาร์ตี้สังสรรค์ก็ต้องแอ๊บกินน้ำอัดลม แหมๆๆๆ แต่พอลับสายตาคนเท่านั้นแหละ พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก!! คืออีลำยองดีๆ นั่น เองๆ เติมปุ๊บกินปั๊บ ก็ไม่รู้สินะ 5555 และเรื่องสุดแซบยังไม่จบแค่นี้นะ เพราะถ้าดูลุคส์แบ๊วๆ ใสๆ แล้ว ใครก็ปรักปรำว่าต้องมีรสนิยม ชอบถั่วดำแน่นอน แต่คุณพระ!! ที่มีคนเห็นควงชะนีขึ้นคอนโดมันคืออะไร ว๊ายๆ หรือจะไปเล่นฉิ่งฉับทัวร์เว้ยเห้ยยยย
  เอ้า!! จะว่าไปของแบบนี้ก็ต้อง
ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์แล้วกัน ว่าสุด ท้ายแล้ว จะเอายังไงกับชีวิตกับเรื่องบนเตียง ถ้าคิดไม่ออกแนะนำไปนั่งสมาธิคิดทบทวนดีๆ ว่าจะเลือกหอยแครงนึ่งหรือเลือกโรตีใส่กล้วยหอมกันแน่ เพราะว่าหลอกใครมันก็หลอกได้ แต่หลอกตัวเองมันหลอกไม่ได้แน่นอน

  หลอกตัวเองมันหลอกไม่ได้แน่นอน 
ฮือๆ มาถึงบรรทัดนี้เจ๊บอกเลยว่าเจ๊เสียใจ บางทีคนบางคนก็ควรแค่มองห่างๆ ไม่ควรไปทำความรู้จักสนิทสนมกันมาก คือว่าเห็นธาตุแท้แล้วบางทีมันรับไม่ได้จริงๆ บายค่ะ