เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นดราม่าประจำวัน ที่หลายๆ คนให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อ มาลา พงษ์สุวรรณ ภรรยาของตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวอย่าง น้องพลอย พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า “ไม่ส่งเงินก็ไม่เป็นไรค่ะ คุณแม่เลี้ยงลูกเองได้ ทำใจเถอะลูก” จนหลายคนเกิดความสงสัยว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น

 

 

หลังจากที่แม่มาลา โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป ก็ได้มีคอมเมนต์เข้ามาหลากหลาย โดยมีทั้งส่วนที่ให้กำลังใจ และดราม่าต่อว่า โดยมองว่าเป็นเรื่องในครอบครัวไม่ควรนำมาเปิดเผย งานนี้ทำเอาลูกสาวคนโตอย่าง น้องพ้อยท์ เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในทำนองว่า คนในบ้านเท่านั้นที่รู้ความจริง และไม่ห้ามความคิดใคร แต่อย่ามาว่าแม่ของตนว่ามีกินมีใช้เพราะคุณพ่อคนเดียว

 

 

 

ล่าสุดนี้ลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องพลอย ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยสาวเจ้าได้โพสต์ภาพตัวเอง แต่มีข้อความประกอบว่า “แม่เราไม่รวยหรอก แต่แม่ก็ทำให้เราสบายที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำได้” หลังจากที่น้องพลอยได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ และบอกว่าเชื่อมั่นในตัวคุณแม่มาลาว่าเป็นคนดี และรักครอบครัว พร้อมบอกน้องพลอยให้สู้ๆ อีกด้วย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online