เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  แหมๆ กระแสเครื่องบิน MH370 ยังฟีเว่อร์ แม้ตอนนี้จะแถลงการณ์ว่าพบชิ้นส่วนเครื่องบินแล้วก็เหอะ แต่ก็ต้องติดตามตอนต่อไป ว่าสรุปแล้วตอนจบของเครื่องบินลำนี้จะออกไปในทิศทางไหนกันแน่ เอ้าพูดถึงเครื่องบิน วันนี้เจ๊ก็นำเรื่องราวความรู้มา บอกกล่าว จากเว็บไซต์ชื่อดังสกาย แทร็กซ์ ที่ออกมาจัดอันดับสนามบินทั่วโลก ที่ดีที่สุด ประจำปี 2557 โดยนำข้อมูลจากการรวบรวมผลการสำรวจจากผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 12 ล้านคนทั่วโลก โดยพบว่า ท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงี จากประเทศสิงคโปร์ ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์ คว้าอันดับ 1 ได้อีกครั้ง ตามมาด้วย ท่าอากาศยานนานาชาติอินช็อน จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ยังคงรักษาอันดับ 2 ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของประเทศเยอรมนี ส่วนท่าอากาศ ยานนานาชาติฮ่องกง อยู่อันดับที่ 4 คร่า อุต๊ะ! ส่วนประเทศไทยไม่ต้องสืบไม่ติดอันดับท็อปเท็น 5555 (ก็ไม่รู้สินะ) 
  เอ้า!! จบเรื่องความรู้ที่เจ๊นำมาฝากเรามาเข้าเรื่องวงการบันเทิงกันเลยดีกว่า และวันนี้เป็นเรื่องแซบๆ อีกเช่นเคย ก็อยู่ๆ ยัยเซเลบวงในก็ออกมาเม้าธ์มอยให้เจ๊ฟังถึงเรื่องราวเด็ดๆ ของนางเอกสุดฮอตแห่งดินแดนหมอชิตอย่าง “สาวมิน-พีชญา” แหมๆๆ ก็มันรีบเล่าเป็นตุเป็นตะเลยว่า ตอนนี้ “สาวมิน” กำลังโปรยเสน่ห์ให้กับ “หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์” อยู่ เพราะถ้ายังจำได้ทั้งคู่เล่นละคร “ปิ่นอนงค์” ด้วยกันจนแฟนๆ จิ้น
กันมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ความจิ้นของคู่นี้ไม่เป็นผลให้รักปะทุออกมานอกจอ และล่าสุดพอมาเล่นละครคู่กันอีกเรื่อง ใน “ล่าสุดขอบฟ้า” ยัยเซเลบวงในเล่าว่า “สาวมิน” ขอรุกสุดพลัง เพราะอยากจะโปรยเสน่ห์ให้ “หนุ่มเวียร์” หลงรักสุดๆ ค่ะ และยังไม่จบแต่นี้นะ ยัยวงในเล่าต่ออีกว่า “หนูมิน” ต้องเงิบไปค่ะ เพราะ “หนุ่มเวียร์” ไม่เล่นด้วยเลยซักนิด ผิดกับผู้ชายหลายคนที่ “มิน” ทำให้หลงรักมาแล้วนับไม่ถ้วนคร่า กรี๊ดๆๆๆๆๆ 
  อุ้ยต๊าย!! พอเจ๊ฟังเสร็จปุ๊บก็รีบตั้งสติทันทีเลย แหมๆๆ “มิน” ออกจะสวยเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีผู้ชายมารุมล้อม และมาอิจฉาปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ และบางทีข่าวลือที่เล่าเข้าหูกันมาก็แค่เรียกกระแสละครก็เป็นได้ และเพื่อความชัวร์เจอตัวทั้งคู่ “เจ๊จรวด” สุดสวยจะรีบมาคว้าตัวเคลียร์ข่าวนี้กันด่วนๆ 


  อิอิ ว่าแต่เกิดชาติหน้าฉันท์ใดขอให้เจ๊เกิดมาสวยเลอค่าแบบ “สาวมิน” บ้างเถอะ จะได้กิน แอร๊ยยย ทำให้ผู้ชายหลงเสน่ห์กันเยอะๆ