เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ซีรี่ส์ ‘Empress Ki’ เพิ่มตอนออกอากาศ
  ข่าวดีมาฝากสำหรับแฟนๆ ซีรี่ส์แนวอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “Empress Ki” กันล่ะคร่า เพราะตอนนี้ได้มีการประกาศ ยืนยันออกมาแล้ว ว่าจะมีการขยายเพิ่มออกไปอีกหนึ่งตอน เนื่อง จากซีรี่ส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมจากผู้ชมจนเรตติ้งอยู่ในระดับสูงเว่อร์ ดังนั้นทางตัวแทนของ “Empress Ki” จึงได้ออกมาเปิดเผยว่า จากเดิมที่ซีรี่ส์เรื่องนี้จะมีเพียง 50 ตอน ก็ได้เพิ่มเป็น 51 ตอน แทน เพราะละครได้ยกเลิกออกอากาศในช่วงที่มีการแข่งขันกีฬา โอลิมปิกฤดูหนาว เป็นเหตุให้ตอนสุดท้ายได้ออกอากาศวันจันทร์ แทนวันอังคาร จึงตัดสินใจเพิ่มตอนด้วยเหตุผลดังกล่าว โดยจะจบ ในวันที่ 29 เมษายน นี้ นั่นเองค่ะ

  ‘JYJ’ ครองแชมป์ผลสำรวจ บอยแบนด์ไม่มีวันตาย!

  สำหรับวงไอดอลกรุ๊ปของเกาหลีใต้ใน ปัจจุบัน มักถูกมองว่าอาจอยู่ในจุดสูงสุดได้ ไม่นาน หลายคนจึงสงสัยว่าไอดอลวงไหนกัน นะที่จะอยู่ยงคงกระพันลบคำสบประมาทที่ เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดเว็บพอทัลไซต์อย่าง “DC Inside” ก็ได้จัดทำผลสำรวจในหัวข้อที่ว่า คุณคิดว่าบอยแบนด์วงไหนที่จะยังคงโปรโมท ต่อไปอีก 10 ปีข้างหน้า และวงที่ได้รับการ โหวตสูงสุดก็ตกเป็นของ “JYJ” อดีต สมาชิกวง “TVXQ” ที่หลังออกจากต้น สังกัด “S.M. Entertainment” มาก็มีผล งานกันอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

  FC เตรียมเฮ! ‘ซูฉี’ จ่อลง จอเงินเรื่อง ‘ฮ่องสิน’
  หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “ไซอิ๋ว” ประสบความสำเร็จทั้ง 2 เวอร์ชั่น ภาพยนตร์ จากพงศาวดารแนวปาฏิหาริย์แฟนตาซีก็ กลายเป็นกระแสใหม่ในวงการจอเงินของ จีน ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการนำพงศาวดารจีน เรื่อง “ฮ่องสิน” มาสร้างใหม่ โดยระดม นักแสดงชื่อดังมากมายมาประชันกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ “สาวซูฉี” ที่จะมา รับบทสนมเอก “ต๋าจี” ซึ่งเป็นนางจิ้ง จอกปลอมตัวมานั่นเอง ใครที่เป็น แฟนๆ ของสาวคนนี้ก็เตรียมตัวเฮและ ติดตามผลงานของเธอกันได้เลยคร่า

  ลุ้น! ‘ชานยอล’ ลงวาไรตี้ ‘Roommate’
  หลังจากเป็นที่ฮือฮาเมื่อรายการเรียลลิตี้-วาไรตี้น้องใหม่อย่าง “Roommate” ได้เปิดเผยถึงคอนเซ็ปต์รายการ โดยจะให้ไอดอลจาก หลายสังกัดมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านร่วมหลังคาเดียวกัน โดยหนึ่งในรายชื่อ ศิลปินที่ติดโผก็คือ “หนุ่มชานยอล” สมาชิกจากวง “EXO” ซึ่ง เป็นไอดอลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าจะเข้า ร่วมรายการ ซึ่งหลายคนต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นเสน่ห์ต่างๆ ของเขาเป็นอย่างมาก โดยรายการนี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 20 เมษายน นี้ และจะมีเหล่าศิลปินดาราดังอีก 10 คนที่เข้า ร่วมรายการ อาทิ เช่น “พัคบอม-2NE1, นานะ-After School, ชินซึงอู, อีโซรา, ซอคังจุน” เป็นต้น โดยโปรดิวเซอร์ ได้กล่าวว่าจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างรูมเมทชาย- ชาย หญิง-หญิง ไม่มีเรื่องชู้สาวให้แฟนๆ ได้กังวลแน่นอน 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online