เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยเมื่อ แอฟตื่นขึ้น ถึงกับตื่นเต้นกับยอดวิวที่ทะลุ 1.3 ล้านวิว จึงโพสต์พรั่งพรูความปลาบปลื้ม และขอบคุณทุกคน โดยระบุว่า

คืนนี้ตื่นเต้นมากแต่ไม่มีโอกาสลุ้นเลยค่ะ เพราะต้องเอาลูกเข้านอน ปากก็อ่านนิทาน แต่ใจแม่อยากเปิดยูทูบ?? ตอนนี้ตื่นมาเห็นล้านวิว คือที่สุด

ขอบคุณมากๆค่ะ รักในการตีความของคนดูแต่ละคน งานน้อยแต่มากแบบนี้ สำหรับแอฟเหมือนง่ายแต่ยากค่ะ
ทุกคอมเม้นท์มีความหมายกับแอฟมากจริงๆค่ะ
มีกำลังใจในการกลับมาทำงาน??

ขอเล่าความในใจถึงงานนี้นะคะ ตัดสินใจรับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะไม่เคยทำ แล้วจะมาทำอะไรกันตอนนี้ เป็นข้ออ้างความกลัวในใจแอฟที่คิดไปเอง

สุดท้ายก็กล้าตัดสินใจ ตัดสินใจแล้วมาเจอโจทย์ไม่คุ้นเคย ไม่มีบท ไม่สามารถทำการบ้านมาก่อน ไม่มีคู่แสดง ไม่มีคำพูดใดๆ ไม่มีทีมงานมากมาย ไม่มีการซ้อม ไม่มีการคัท มีเวลาไม่กี่นาทีเพื่อแสงที่ต้องการ ไม่มีจัดไฟ

ถ่ายกันแค่นักแสดง และผู้กำกับ ที่ถือกล้องถ่ายเองอีก ก่อนเริ่มถ่ายมีเวลาทำใจกับความตื่นเต้นไม่กี่นาที ใจกล้าๆกลัวๆ แต่พอเห็นทีมงานและผู้กำกับมั่นใจ กลั้นใจ ลุยเลย ! เต็มที่ของแอฟละกัน ผลเป็นยังไงก็ต้องยอมรับมัน ทิ้งความกังวล ฟังผู้กำกับอย่างเดียว

ขอบคุณ “วงซีล” ที่ให้โอกาสแอฟได้ร่วมงานดีๆอย่างนี้ค่ะ ขอบคุณ “พี่ฟองเบียร์” คนแต่งเพลงนี้ที่ให้เกียรติแอฟค่ะ เวลาพี่พูดถึงแอฟทำให้มีกำลังใจที่มีคนเห็นคุณค่าที่แท้จริง

ขอบคุณ “พี่ต้อม ยุทธเลิศ” ที่ไว้ใจ จริงๆไม่คิดว่าพี่ต้อมจะอยากร่วมงานกับแอฟ แอฟไม่ใช่คนแนวๆ พี่ต้อมไม่น่าถูกจริต แต่พอได้ร่วมงาน พี่ต้อมเปิดรับ และเปิดโอกาสให้แอฟได้แชร์ความรู้สึก ประทับใจในการกำกับมากค่ะ

สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ให้แอฟได้มีส่วนร่วมในงานนี้ค่ะ เป็นการทำงานสั้นๆแต่มากด้วยความรู้สึก