เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพราะการ ลดน้ำหนัก มันไม่ง่ายเหมือนตอนกิน สาวๆ หลายคนที่กำลังพยายามลดความอ้วนจึงไม่สำเร็จสักที แต่ลองเป็นเหตุผลอย่าง ถูกปฎิเสธงาน หรือถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก ก็ทำให้เกิดแรงฮึดจนผอมเพรียวมานักต่อนักแล้ว เช่นเดียวกับเรื่องราวของหญิงสาวรายนี้…

คุณครูสาว Laura Micetich วัย 22 ปี หรือที่เธอตั้งฉายาของตัวเองเอาไว้ว่า The Iron Giantess ผู้มีน้ำหนักตัวมากถึง 136 กิโลกรัม จนทำให้เธอต้องเผชิญกับโรคภัยต่างๆ ทั้งความดันโลหิตสูง ไทรอยด์เป็นพิษ และภาวะเสี่ยงการเป็นเบาหวาน และที่หนักที่สุดคือ Laura ถูกแฟนหนุ่มที่คบมาบอกเลิกเพราะเธออ้วนเกินไป

ก่อนลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

เมื่อฟื้นฟูตัวเองจากความผิดหวังได้แล้ว เธอก็กลับมารักตัวเองและรับผิดชอบต่อมวลอาหารที่ถูกกลืนกินเข้าไปในร่างกายของเธอ ด้วยการตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เริ่มจากเวทเทรนนิ่งเกือบทุกวัน โดยใช้เวลาเป็นชั่วโมงในยิม

ลดน้ำหนัก

“ฉันพยายามทำความเข้าใจกับการรับประทานอาหารให้มากขึ้น จากที่คิดว่าจะพึ่งการผ่าตัด ลดน้ำหนัก ก็เปลี่ยนมาใช้วิธีเข้ายิม ซึ่งน้ำหนักก็ลดลงเป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกัน”

ในปีแรกที่เธอเริ่มลดน้ำหนัก เธอสามารถลดไปได้ถึง 45 กิโลกรัม โดยไม่ต้องใช้การผ่าตัดช่วยเลย แต่ต้องอาศัยความมีวินัยเข้าช่วยเป็นอย่างมาก และตอนนี้เธอมีสุขภาพที่ดีขึ้นมากๆ

ลดความอ้วน

หลังลดน้ำหนัก

เรียกได้ว่า Laura เป็นอีกหนึ่งไอดอลในการลดน้ำหนักเลยทีเดียว ซึ่งเธอก็ได้แชร์เส้นทางการลดน้ำหนัก พร้อมภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการด้านรูปร่างผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอ

ควบคุมอาหาร ลดน้ำหนัก

“ฉันจะเลือกกินผักใบเขียวเยอะๆ ปลา ไก่และคาร์โบไฮเดรตจากพืช และฉันโฟกัสไปที่การลดไขมัน”


“ฉันไม่ทานยาลดน้ำหนักและไม่เข้ารับการผ่าตัด ฉันตั้งใจออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ฉันเลือกกินคลีน งดแป้งและน้ำตาล งดฟาสต์ฟู้ด รวมถึงงดออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ ด้วย”

กินคลีน

ออกกำลังกาย

ออกกำลังกาย

ลดน้ำหนัก

ลดความอ้วน

ผู้หญิงเปลี่ยนแปลงตัวเอง ลดน้ำหนัก

ผู้หญิงลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก
จนตอนนี้เธอลดน้ำหนักมากว่า 3 ปีแล้ว และมีน้ำหนักลดลงไปกว่า 88 กิโลกรัม จนมีรูปร่างที่สวยงาม ชนิดที่เรียกว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย แถมมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น และตอนนี้เธอภูมิใจในรูปร่างของตัวเองมากๆ เลยล่ะ

แล้วคุณล่ะ เริ่มลดน้ำหนักอย่างจริงจังกันบ้างแล้วหรือยัง ???

เห็นไหมคะ! ทำได้ไม่ยากเลย แค่บอกลาคำว่า ขี้เกียจ ไปให้ได้   คุณก็สามารถมีหุ่นที่เป๊ะเหมือนคนอื่นได้  แต่นอกจากเคล็ดลับความสวย  ขาว-ผอมหุ่นดีของของสาวน้อยข้างต้นที่เจ๊นำมาบอกกันนั้น  วันนี้เจ๊ยังมีวิธีหรือเคล็ดลับที่ไม่ลับ  ในการลดความอ้วน พร้อมผิวขาวออร่ามาฝากกันอีกคะ

ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังหาวิธีในการดูแลรูปร่างให้สวยงาม  กระชับสมส่วน และมีผิวขาวกระจ่างใสอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนก็สามารถทำได้ มาฝากกันค่ะ
1. เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์  และจะต้องเพิ่มและลด รวมถึงงด ให้ถูกต้อง
“you are what you eat” กินอย่างไรเราก็จะเป็นอย่างนั้น เป็นคำพูดง่าย ๆ แต่ขอบอกว่าอาจทำได้ไม่ง่ายอย่างที่คิดนะคะ เพราะหลาย ๆ ครั้งที่เรามักจะเสียความตั้งใจไปง่ายๆ กับเรื่องการกิน

ดังนั้น ลองปรับลดอาหารพวกของมันของทอดลงของทอด แล้วเพิ่มผักผลไม้ลงไปให้มากขึ้น และที่สำคัญไม่ควรงดมื้อเช้ากันนะคะ เพราะเป็นมื้อหลักที่ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญของร่างกาย

2. ออกกำลังกาย  เพราะเป็นวิธีที่จะช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มและกระชับมากขึ้นอีกด้วย อยากทำกิจกรรมไหนเลือกได้ตามใจชอบ เช่น เข้ายิม แอโรบิค จ๊อกกิ้ง หรือโยคะ เลือกได้ตามถนัดเลยคะ

3. ไม่นอนดึก  เพราะร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนเครียด และฮอร์โมนหิว ทำให้อยากอาหารมากขึ้น แถมยังหิวของหวานเป็นสองเท่าเลยทีเดียว และที่สำคัญยังทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนอิ่มออกมาน้อยลง จึงอ้วนง่ายขึ้น อีกทั้งร่างกายทรุดโทรมเอาได้ง่าย และผิวพรรณไม่สวยสดใส ดังนั้น ช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเข้านอน จะอยู่ที่ 3-5 ทุ่ม และไม่ควรนอนเกินเที่ยงคืน

4. ทาครีมกันแดดก่อนออกไปเผชิญโลกกว้าง เพราะแสงแดดทุกวันนี้ค่อนข้างแรงมากๆ จนออกแดดแต่ละครั้ง ทำเอาผิวแสบไหม้กันไปเลย ดังนั้นการทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF และ PA+++ ที่เหมาะสม จึงช่วยปกป้องผิวของคุณให้แลดูสวยขาวใสไปได้นานๆ

5. ดื่มน้ำให้เพียงพออย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว  สำหรับข้อนี้ ถือเป็นหัวใจหลักของผิวสวย และหุ่นเป๊ะ กันเลยทีเดียว เพราะน้ำจะช่วยย่อยอาหาร ให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ และสามารถขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายในรูปแบบต่างๆ ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อ อุจจาระ ปัสสาวะ แถมยังช่วยให้ร่างกายเราสมดุลมากขึ้นด้วย

6. ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพอย่าง “Shogu Collagen” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เพราะช่วยดูแลผิวของสาวๆ ให้กลับมาขาวใส ไปพร้อมๆ กับช่วยดูแลรูปร่างให้เราได้ง่ายๆ ด้วยสารสกัดมากมายจากธรรมชาติ ที่ปลอดภัย ไม่มีอันตราย รับประทานง่าย เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่อยากดูแลตัวเองแต่อาจไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายหรือควบคุมอาหารซักเท่าไหร่

ดังนั้น สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากดับเบิลการดูแลสุขภาพของตัวเองให้สวยใสสมวัยอยู่เสมอแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำวิธีง่ายๆ เหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ

และที่พิเศษไปกว่านั้น  จากโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!จาก SHOGU คื  ตอนนี้ SHOGU โปรโมชั่นสุดพิเศษ!!?  กับโปรแรงเสริ์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ

เพียงคุณซื้อโชกุ กล่องแถมฟรี กล่องทันที ตั้งแต่วันนี้! จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 พร้อม เสิร์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ เม็ดเดียวครบแบบ 4 in 1 / ทั้ง Gluta, Collagen, Q10 และ L-Carnitine
ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ   ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ #ผิวขาวกระจ่างใส #หุ่นเป๊ะปัง #สวยครบสูตรx2 #shogujapan ?

 

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

สาวๆคนไหนสนใจจะดูแลตัวเองเวอร์ชั่นถูกและดี มีคุณภาพแต่ประหยัด ราคาสบายกระเป๋า

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

(ID : @shogujapan )

โทร. 095 280 2217