เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นดราม่าประจำวัน ที่หลายๆ คนให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อ มาลา พงษ์สุวรรณ ภรรยาของตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวอย่าง น้องพลอย พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่าไม่ส่งเงินก็ไม่เป็นไรค่ะ คุณแม่เลี้ยงลูกเองได้ ทำใจเถอะลูก” จนหลายคนเกิดความสงสัยว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นก่อให้เกิดศึกคอมเมนต์กันสนั่น โดยมีทั้งฝ่ายที่เข้าไปให้กำลังใจภรรยาเท่ง และฝ่ายที่เห็นใจเท่ง ขณะที่หลายเสียงเห็นว่า เป็นเรื่องในครอบครัว ควรจะไปตกลงพูดคุยกันเองภายใน ไม่ควรมาสาวไส้ให้กากิน  เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดได้รับรายงานแหล่งข่าวคนใกล้ชิด จากทางช่อง one ได้ระบุว่า เท่ง เถิดเทิง ยังให้เงินเลี้ยงดูครอบครัวอยู่ทุกเดือน โดยมีหลักฐานยืนยัน แต่ตัวเท่งนั้นไม่ได้อยู่ที่บ้านแล้ว ทุกวันนี้ไปทำงาน พอเลิกงานก็ไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการ ซ้ำเท่งเองยังได้รับเงินน้อยมาก ที่ติดตัวไปใช้ในแต่ละวัน ถึงขั้นที่พิธีกรพูดว่า แค่ค่าแท็กซี่ก็หมดแล้ว

ทั้งนี้ รายงานเผยว่า การที่ภรรยาของเท่ง นำเรื่องประเด็นดังกล่าวมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดียทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น ส่งผลกระทบต่อการทำงานของเท่ง และครอบครัวเอง หลายคอมเมนต์แนะนำว่า ปัญหาแบบนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัว มีแต่คนในบ้านเท่านั้นที่จะรู้ความจริง จึงไม่ควรนำออกมาเผยแพร่ให้คนนอกรับรู้ และมาร่วมตัดสินเช่นนี้