เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ใครเป็นชาว “HOTTEST” ยกมือขึ้นด่วนๆ เลยคร่า เพราะ ณ บัดนาวคุณ พี่ “KOREA” ได้ไปฉกตัวหนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” มานั่งคุยกันแบบเป็น กันเองสุดๆ เนื่องในโอกาสที่คุณพี่ “KOREA” ได้ไปป๊ะหน้ากับ “หนุ่มคุณ” ในงาน “Coca-Cola FIFA World Cup” ที่ He ได้บินตรงมาเปิดตัวแคมเปญยักษ์ใหญ่นี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปพูดคุยกับ “หนุ่มคุณ” กัน เลยคร่า

  ถามถึงผลงานเพลงก่อนเลยแล้วกัน ได้ข่าวว่าใกล้คัมแบ็ค แล้ว บอกได้มั้ยว่าวันไหน
  นิชคุณ : “ตอนนี้ก็รอคัมแบ็คอยู่ครับ น่าจะเดือนหน้า คือ อัดเสียงแล้วก็ถ่ายเอ็มวีไปเรียบร้อยแล้วครับ” 
  
  เห็นว่าเกิดเหตุไฟไหม้ในกองถ่ายเอ็มวีด้วย
  นิชคุณ : “อ๋อ คือในกองมีผนังกันเสียงที่เป็น ฟองน้ำ แล้วในซีนก็มีเล่นพลุกันครับ ก็เลยมีไฟ ไหม้นิดนึง แต่ว่าก็ไม่ได้ใหญ่มากครับ ก็ช่วยๆ กันดับ พอดับเสร็จแล้วก็ดูว่าปลอดภัยมั้ย แล้วก็ถ่ายต่อ เพราะว่าไม่ได้มีใครบาดเจ็บจำ ได้ว่าแทคยอนกับจุนโฮวิ่งไปดับก่อนเลย (หัวเราะ)” 

  จะคัมแบ็คแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง 
  นิชคุณ : “ดีใจครับ เพราะห่างหาย ไปปีกว่าๆ คัมแบ็คครั้งนี้เราจะมีจัดทัวร์ คอนเสิร์ตด้วย ก็ขอให้แฟนๆ รอ แป๊ปนึงครับ ที่เห็นหายๆ ไปก็ทำ งาน ตลอด มีไปถ่ายละครที่จีน ที่ญี่ปุ่นบ้าง อย่างตอนนี้ก็แสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ด้วยครับ” 

  เรื่องหัวใจล่ะ มีข่าวว่ากำลังอิน เลิฟกับ “ทิฟฟานี่ SNSD” 
  นิชคุณ : “จริงๆ แล้วตอนนี้ผม ไม่มีเวลาจะคบกับใครหรอกครับ แต่ถ้า จะคบกับใครสักคนก็คงจะไม่เปิดเผย ก็ มีคุยๆ บ้าง แต่ไม่ได้ซีเรียส ไม่อยากให้ มันกระทบงานของคุณ แล้วก็ไม่อยากให้ กระทบต่อภาพลักษณ์ของแต่ละคนด้วย ส่วน 
กับทิฟฟานี่ เราเป็นแค่เพื่อนกันครับ ตั้งแต่ 
สมัยอยู่อเมริกาแล้ว ก็เป็นแก็งค์ๆ เดียวกัน 
สำหรับคุณตอนนี้ยังถือ ว่าโสดครับ (ยิ้ม)” 

  
อื้อหือ! บอกเลยว่าปิดท้ายได้ใจสาวๆ แบบ 
เต็มเหนี่ยวเลยล่ะคร่า