เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เปลี่ยนลุคการแต่งตัว ไม่ว่าจะหยิบ จับ หรือทำอะไร ก็มักจะถูกจับตามองเสมอ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง จนบ่อยครั้งที่เจ้าตัวต้องถูกกระแสคอมเมนต์จากโลกโซเชียลเข้ามาวิจารณ์ต่างๆ นานา โดยมีทั้งคนที่ชื่นชอบในแบบที่ตัวเธอเป็น และคนที่ไม่เห็นด้วยกับการที่เธอลุกขึ้นมาแต่งตัวแซ่บๆ แบบนี้

 

 

และทุกครั้งก็เหมือนสาวตั๊กแตนจะขอลอยตัวเหนือทุกดราม่า ไม่สนใจกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ อีกทั้งยังคงความแซ่บเหมือนเดิม พร้อมเคยบอกด้วยว่า นี่แหละคือความเป็นตัวของตัวเองของจริงที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ล่าสุดก็เช่นเคย เมื่อจู่ๆ ตั๊กแตน ชลดา ได้โพสต์ข้อความยืนยันความเป็นตัวของตัวเองว่า “ถ้าเราต้องทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ แบบนั้น เราคงต้องฟังเพลง ช้าง ช้าง ช้าง อยู่สินะ #อีกไม่กี่วันก็ 2019 แล้ว เพราะเวลามันไม่เคยรอใคร”

 

 

ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์อีกข้อความว่า “ถ้าชอบคนสวยเชิญป้ายหน้าค่ะ #ถ่ายรูปก่อนอัดเสียงบิลด์อารมณ์อย่างหนึ่ง #ต้องสดใจ #ต้องไม่เครียด #ต้องบ้า #ต้องเต็มที่ อินเนอร์ถึงจะมา #ตัวแทนของลูกผู้หญิง Coming Soon” งานนี้แฟนคลับต่างก็ยังคงเข้ามาให้กำลังใจเธอเหมือนเดิม โดยต่างบอกไว้ว่า ไม่ต้องสนใจหรือแคร์ใคร เพราะชื่นชอบที่ผลงานของ ตั๊กแตน ชลดา และชอบในการแต่งตัวของเธอแบบนี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online