เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าทำเอาเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว เมื่อถูกคู่รักนักวิ่งอย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับหวานใจสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ บุกมาเซอร์ไพรส์ถึงคอนโดกลางดึกที่ผ่านมา

 

 

งานนี้ทั้งคู่ไม่ได้มาหาแค่มือเปล่า เพราะยังได้นำของขวัญวันแต่งมาให้ย้อนหลังอีกด้วย เนื่องจากในวันแต่งงานของ พุฒ-จุ๋ย ทั้งสองคนติดงานจึงไม่สามารถไปร่วมแสดงความยินดีได้ โดยของขวัญที่ ก้อย-ตูน นำมาให้นั้น เป็นรูปภาพที่ พุฒ-จุ๋ย จับมือกันร่วมวิ่งรับเงินบริจาคในโครงการ ก้าวคนละก้าว พร้อมยังอัดกรอบมาให้อย่างสวยงาม

 

 

ซึ่งทาง จุ๋ย วรัทยา ได้โพสต์ข้อความขอบคุณไว้ด้วยว่า “งื้อ เมื่อพี่ตูนและก้อยมาเซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันแต่งงานด้วยตัวเอง น้ำตามาเต็ม ทั้ง 2 คือไอดอลในหลายๆ เรื่องของคู่เรา ดีใจมากๆ ที่มาอวยพรและมอบของขวัญถึงบ้านนะคะ ขอบคุณอีกครั้งจากใจค่ะ ปลื้มปริ่มจริงๆ รัก #พี่ตูนบอกก้อยชอบทำเซอร์ไพรส์ #ต้องมาแบบตกใจ #ตกใจจริงๆ ค่ะ”

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online