เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  โอ้ยยยยยยย! นั่งพิมพ์ไปก็ร้อนไป คือแบบว่าอากาศเมืองไทยไม่ไหวจะเคลียร์เลยจริงๆ ฮ่ะ “เจ๊Bombร้อย แรงม้า” เชื่อเลยนะว่า เร็วๆ นี้จะต้องมีสักวันที่เลขอุณหภูมิเนี่ยจะพุ่งปรี๊ด พุ่งทะยานปาเข้าไปถึง 40 องศาอย่างแน่ นอน เฮ้ออออ ฟังแล้วอ่อนเพลียสุดๆ คืองานอีเว้นท์ก็ต้องออกไปทำม่ะ แล้วพอไปเจออากาศแบบเนี่ยเจ๊ก็ยิ่งแซ่ดเศร้าใจ ไม่ไหวจะทำงานเลยคร่า แถมช่วงนี้ทีวีดิจิตอลก็กำลังอยู่ในช่วงยุ่งกันสุดๆ เพิ่งเปิดให้ทดสอบออกอากาศไปสดๆ ร้อนๆ อ่ะ พูดมาขนาดนี้ก็ขอโปรโมทไปด้วยเลยแล้วกัน เปิดหาดูได้แล้วนะจ๊ะของ “ทีวีพูล” เรามี 2 ช่องด้วยกันคือ ช่อง “THV” ช่องข่าวสาระ เปิดไปดูได้เลยจ้าที่ช่อง 7 และ 27 ส่วนอีก 1 ช่องที่ภาคภูมิใจเสนอไม่แพ้กันก็คือ ช่อง “LOCA” ช่องสีขาวเพื่อน้องๆ หนูๆ เยาวชนทั้งหลาย เปิดรับชมได้ทางช่อง 15 และ 25 จ้า ม่ะ งานขายก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีแหละ มาถึงงานเม้าธ์ งานมอยได้แล้วม่ะ
  แน่นอนว่าเรื่องแฉแหลกเนี่ย แค่เริ่มเกริ่นนำเจ๊ก็คันปากยิกๆ เลยล่ะค่ะ ก็วันนี้เจ๊เพิ่งไปได้ยินเรื่องของยัยนางเอกแอ๊บแบ๊วคนนี้มาแบบสดๆ ร้อนๆ จริงๆ เจ๊ก็ไม่อยากจะเชื่อเลยนะ แต่ถ้ามันไม่มีมูลหมามันก็ไม่ขี้ เพราะงานนี้เขาเม้าธ์สอดหูเจ๊มาว่า ยัยนางเอกแอ๊บแบ๊วตัวแม่คนเนี้ย ทุกสิ่งทุกอย่างที่นางเป็นจริงๆ มันช่างตรงกันข้ามเสียนี่กระไร ที่เห็นว่านางดูใสๆ ซื่อๆ ดูไม่ค่อยจะทันใคร แต่แท้ที่จริงแล้วนางรู้ทันสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องของผู้ชายที่นางกำลังคั่วกลิ้งกันอยู่ ล่าสุดถึงขนาดทนความอยากไม่ไหวเลยกินพระเอกร่วมช่อง จนโดนแฟนที่คบอยู่ปัจจุบันจับได้ เลยต้องเลิกรากันไปแบบมองหน้าไม่ติด แต่แว้! ทำ ไมนางถึงมาคั่วกลิ้งกับพ่อพระเอกร่วมช่องคนนี้อ่ะเหรอ ก็เพราะเขามี
อะไรเหมือนกันฝุดๆ ตรงที่ชอบเล่นซาดิสม์เนี่ยแหละ งานนี้ทั้งคู่เลยเคมีเข้ากันให้สุดๆ แต่นอกจากจะซาดิสม์เหมือนกันแล้ว ยังรักแรง หึงแรง เกลียดแรงอีกด้วย อย่าให้ได้จับได้เชียวนะ ว่าอีพระเอกร่วมช่องแอบไปกิ๊กๆ กั๊กๆ กับใคร นางบุกถึงห้อง ด่าลั่นสนั่นคอนโด โดยไม่หวั่นว่าจะเสียลุคส์นางเอกเลยแม้แต่น้อย โอ้ยยย อีพระเอกร่วมช่องแทนที่จะอายแต่ก็ไม่จ้ะ แลดูจะชอบให้ตามหึงตามหวงสุดๆ

  โอ้ย บ่องตงว่าเจ๊เพลียจ้าาา

by TVPOOL ONLINE