เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  กลับมาพบกลับ “เจ๊จรวด” กันอีกแล้ว แน่ นอนนาทีนี้เจ๊ก็ต้องมาพูดเรื่องราวข่าวเหตุการณ์ปัจจุบันบ้างไรบ้าง เฮ้อ!! ข่าวล่าสุดที่เจ๊ก็ไม่รู้จะพูดไงกับเหตุการณ์ที่ 2 นักเรียนนายร้อย ต้องเสียชีวิต เพราะตอนฝึกกระโดดร่มนั่นเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ร่มไม่กางเลยต้องตกลงพื้นเสียชีวิตทันที แต่ก็อย่างว่าคนที่ต้องเสียใจสุดๆ ต้องเป็นครอบครัวผู้เสียชีวิต แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบ เพราะล่าสุดเนี่ยผู้ปกครองออกมาลั่นว่า เหตุ การณ์ที่เกิดขึ้นเนี่ยไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติ เหตุ แต่ว่าอาจจะเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และอาจจะถูกรุ่นพี่แกล้ง แต่ถึงกระนั้นญาติก็ขอจบเรื่องราวไม่หาสาเหตุแล้ว เพราะสู้ต่อไปลูกก็ไม่ฟื้น เอ้า! ยังไงเจ๊ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ
  เอาเป็นจุดนี้จบเรื่องเศร้าๆ มาเข้าเรื่องแซบๆ ในวงการบันเทิงดีกว่า วันนี้แน่นอนแม้จะหยุดเทศกาลสงกรานต์ แต่เจ๊ก็ไม่พลาดไปสืบไปเจาะไปหาข้อมูลเด็ดๆ ของวงการมายามาตีแผ่อีกเช่นเคย และวันนี้ ยัยคุณป้าหน้าม้าวงในก็ออกมาตีโพยตีพายเรื่องราวของ คู่จิ้น “หมาก- คิม” ให้ฟังมากับหู ว่าตอนนี้อะความสัมพันธ์ของทั้งคู่คืบหน้าไปมากแล้ว ยิ่ง “หมาก-คิม” มาเล่นละคร “แอบรักออนไลน์” ด้วยกันอีกบอกเลยว่าหวานกันยกใหญ่ แม้ทั้งคู่จะไม่มาเปิดใจว่าเป็นแฟน แต่ยังไงใครๆ ก็พูดว่าคู่เนี้ยแอบคบกันแน่นอน แต่ก็เป็นธรรม ดาของพวกแฟนคลับที่ม ทั้งจิ้นและก็แอนตี้ แต่ ณ ตอนนี้ ยัย เซเลบป้าหน้าม้าบอกเลยว่า แฟนคลับ “หมาก” แอนตี้ “คิม” สุดๆ ยังไม่พอ ถึงขนาดว่าเบื่อ “คิม” มากเลยพา แอนตี้ “หมาก” ไปด้วย จนขอชิ่ง จากการเป็นแฟนคลับ “หมาก” ไป เป็นแฟนคลับคนอื่นทันที จนบางที “หมาก” ก็นอยด์ๆ เลยตัดสินใจปิดปากในเรื่องความรักครั้งนี้ของตนสุดๆ เพราะกลัวแฟนคลับจะหนีหายไปโหม๊ดดดด
  และพอมันเล่าจบปุ๊บเจ๊ก็ไม่สงสัยเลยจ้า เพราะเรื่องแบบนี้มันก็เป็นธรรมดา คนรักเท่าผืนหนังคนชังเท่าผืนเสื่อ ถ้าคู่นี้คบกันจริงๆ เจ๊ก็เชื่อว่ามีแฟนๆ แสดงความยินดีกันเยอะแน่นอน อ่ะๆๆๆ แต่บางทีคู่นี้เขาก็อาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้นะ แต่ถ้าเป็นแฟนกันจริงๆ อีกไม่นานหรอก คร่า ความจริงต้องเปิดเผย

  เฮ้อ! จะว่าไปเหล่าดาราก็แปลกเนอะชอบปิดบังเรื่องความรัก ทำไมหรอ? มีแฟนมีความรักมันไม่ดีตรงไหนเจ๊อยากมีจะตายแต่ก็ไม่มีสักที!!!