เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าวันที่ 24 พ.ย. 61 หลังจากที่นายณัฐวุฒิได้รับการปล่อยตัวและกลับมาพักที่บ้าน ล่าสุด นางสาวฟ้า (นามสมมติ) อายุ 45 ปี พี่สาวนายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า สมัยที่น้องชายยังเป็นวัยรุ่น เคยถูกแม่จับได้ว่าแอบดูคลิปโป๊ภายในบ้าน จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไป หลังจากนั้นจนกระทั่งปัจจุบันก็เห็นว่าเลิกพฤติกรรมดังกล่าวนั้นไปแล้ว

ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ที่น้องชายไปปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม นางสาวฟ้าร่ำไห้กล่าวยอมรับว่า คนในครอบครัวโดยเฉพาะตัวเองรู้สึกเครียดมาก อยากฆ่าตัวตาย ตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งเคยเจอ น้องชายก็ยังคงนอนร้องไห้ทั้งวัน เขารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองไม่คิดว่าน้องชายจะไปทำพฤติกรรมแบบนั้น และเขาก็ยอมรับว่าทำจริง ส่วนพฤติกรรมที่นำกล้องไปวางไว้บนรองเท้าเพื่อแอบถ่ายนั้น ตนเองก็ไม่รู้ว่าไปเลียนแบบหรือเอาวิธีการดังกล่าวมาจากไหน ต้องรอถามเจ้าตัวอีกครั้งเมื่อเขามีความพร้อม

ส่วนขณะที่น้องชายอยู่ที่บ้าน ก็ไม่ได้มีพฤติกรรมแปลกหรือเปลี่ยนไป เพราะที่บ้านส่วนใหญ่อยู่ในสถานะโสดกันเกือบทั้งหมด หลังจากที่พ่อเสียชีวิตแล้ว น้องชายรวมถึงตัวเองก็ช่วยกันดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคทางสมอง ซึ่งน้องชายเวลาอยู่ที่บ้านก็จะต่อจิ๊กซอว์เล่นกับแม่ภายในบ้าน บางครั้งก็มีออกไปกินเที่ยวตามปกติ ส่วนอาชีพหรืองานทำประจำนั้น ยอมรับว่าที่บ้านไม่ได้มีใครทำงาน ทุกคนอยู่ดูแลแม่ ประกอบกับทุกคนอายุมากขึ้นจึงไม่มีใครได้ไปสมัครงานประจำทำ

 

นางสาวฟ้ายอมรับทั้งน้ำตาว่า ทุกวันนี้ไม่อยากดูข่าวหรือเปิดโทรทัศน์ เพราะยิ่งเปิดยิ่งช้ำใจ และต้องร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาครอบครัวเคยดูข่าวที่มีคนก่อเหตุแบบนี้ ก็สะเทือนใจ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดกับคนในครอบครัว หลังจากนี้จะขอรับความยินยอมจากน้องชายเพื่อจะพาตัวไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาล  ตนอยากขอโทษสังคมแทนน้องชาย และอย่าได้เลียนแบบพฤติกรรมนี้เลย