เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่ารายการดัง กิ๊กดู๋สงครามเพลง ได้ลาจอช่อง7สี เตรียมซบช่องพีพีทีวี ในวันนี้(24 พ.ย.) ทำให้ อนุวัต ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ซึ่งเป็นคณะกรรมการรับเชิญให้รายการดังกล่าวอยู่เสมอ จึงขอโพสต์คลิปวิดีโอร่ำลา ทีมงานและเบื้องหน้าเบื้องหลังรายการนี้ทั้ง กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ , ดู๋ สัญญา คุณากร , ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ฯลฯ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุข้อความว่า

“เมื่อเราสองคนไม่อาจไปต่อกับ พี่ๆ กิ๊กดู๋ได้. ขอบคุณสำหรับโอกาสและความอบอุ่นที่มีให้กันเสมอ. ไม่คิดว่าจะได้เป็นกรรมการ ทุกครั้งที่มารายการ นั่งดูป๋ากิ๊กพี่ดู๋ อย่างชื่นชม. เก่งเป็นบ้า รายการไม่มีสคริปต์ แต่สนุกมาก. พี่ตั๊ก. พี่ไก่. อีหอม.พี่สมจิตร สีสันโดดเด่นของรายการ ยิงมุขสดมาเป็นชุดแบบมืออาชีพ. นั่งฟังยังขำ คิดได้ไง. พี่ภูคือ คอมเม้นต์เพลงชั้นเซียนฟังได้ความรุ้. พี่แอ๊ด คือผู้มีพระคุณ เพราะพี่แอ๊ดลาไปเชียร์ลูกสาว. ปุ้มท้อง. ส้มเลยหล่นที่ดำ. เดี๋ยวนี้เวลาไปไหน ใครก็เรียก. กระทงหลงคีย์. เพราะรายการนี้ละครับ. คนรุ้จักทักแทบทุกที่. กราบงามๆ ที่สำคัญขอบคุณ พี่ต้น ลาวัลย์. พี่อั๋น. พี่เอ๋. พี่ส้ม. ช่างหน้าผม. นักดนตรีและทีมงานทุกคน ของเจเอสแอล //

ปีนี้ดูกิ๊กดู๋ที่ช่อง 7. เหมือนเดิม. ปีหน้า ดูกิ๊กดู๋. ที่ช่อง พีพีทีวี กด 36. สนุกเข้มข้นกว่าเดิม. ปล. ครั้งแรกที่เห็นพี่อี๊ดหอมป๋า. 5555. ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online