เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” หลังเลิกรากับหวานใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องราวว่า

สำหรับความรักผมว่าตามที่น้องเขาให้สัมภาษณ์ไป เราก็ให้เกียรติน้องเขา เหตุผลเป็นเรื่องของคนสองคน ขอไม่ตอบรายละเอียด ยืนยันไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวแน่นอน ผมว่าถ้าจะคุยกับใครสักคนมันมีทั้งสุขและทุกข์ ที่ผ่านมาผมมีความสุขมากๆ ทุกวันนี้ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิม ทุกอย่างก็ตามที่น้องให้สัมภาษณ์เลย

ส่วนการปรับหากันจริงๆ มีการปรับกันอย่างแน่นอน เพราะทุกคนโตขึ้นทุกวันเราก็ต้องปรับ ทะเลาะกันก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ จริงๆ สาเหตุที่เลิกรากันมันเป็นเรื่องเซ็นเซอร์ทีฟมากๆ แต่ในสิ่งที่ทุกคนเห็นบอกน่ารักอยากให้ทุกคนเก็บเอาไว้ มันไม่ได้เสียดายอะไรหรอกครับ คนบางคนผ่านเข้ามาเผื่อให้อะไรเราบางอย่าง มันก็ถือเป็นธรรมชาติเราก็ต้องยอมรับ หลังจากเลิกราก็ไม่ได้คุยกันเลย ก็ต่างคนต่างให้เวลากัน

ด้านสภาพจิตใจเดี๋ยวก็หายไป ชี้แจงเหตุเข้าวัดทำบุญบ่อย บอกตนเป็นคนชอบทำบุญปฏิบัติธรรมอยู่แล้ว เชื่อแล้วแต่มุมมองคนที่มองว่าอกหักแล้วเข้าวัดธรรมบุญ ซึ่งสิ่งที่ผมได้มาคือการยอมรับโดยไม่มีเงื่อนไข ยืนยันยังสามารถร่วมงานกันได้ จะรีเทิร์นหรือไม่น้องก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปชัดเจนแล้ว ส่วนผมก็คิดว่าโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ทางเพื่อนๆ คนรอบตัวก็เข้ามาให้กำลังใจมีตกใจบ้าง เราก็ไม่ได้ตอบอะไรเขาก็ให้กำลังใจเรามากกว่า