เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจมส์รับแล้วโฟมสาวตัวจริง – ผมไม่ได้เปิดตัวแบบเป็นทางการ ผมแค่บอกเฉยๆ ครับ” พระเอกหนุ่ม เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข  เผยถึงเรื่องที่เปิดตัว โฟม หวานใจสาวนอกวงการที่มีอายุมากกว่า 4 ปี ทำให้แฟนคลับบางกลุ่มไม่พอใจ พร้อมวิจารณ์ว่าฝ่ายหญิงไม่เหมาะกับพระเอกหนุ่ม

สรุปใช่น้องโฟมไหม เจมส์กล่าวว่า “น่าจะตามข่าวครับ ผมเข้าใจนะว่าผมเป็นคนสาธารณะ แต่เขาอีกคนไม่สะดวกที่อยากจะให้ใครรู้

กระแสโจมตีเขาค่อนข้างเยอะ “ใช่ครับ ผมก็ได้เห็นกระแสและมีโอกาสเข้าไปอ่านบ้าง

กลายเป็นว่ามีทั้งฝ่ายสนับสนุนและฝ่ายต่อต้าน “ใจจริงที่ผมออกมาบอกคือผมอยากให้เกียรติ ทั้งให้เกียรติตัวเอง ให้เกียรติคนที่ผมคุยด้วย และให้เกียรติทุกๆ คนด้วยที่ไม่ได้โกหก ประเด็นหลักๆ ที่บอกคือผมอยากจะสบายใจในการทำงานในวงการบันเทิงนี้มากๆ

คิดไว้ไหมว่าหากเปิดตัวอาจจะโดนกระแสแฟนคลับโจมตี “คิดๆ ไว้บ้าง แต่ผมว่าถ้าเราคุยกับใครสักคนแล้วหากปล่อยระยะเวลามานาน อาจจะมีสิ่งที่ไม่ดีกว่านี้ก็ได้ ผมเลยตั้งใจอยากให้เกียรติทุกๆ คนจริงๆ ที่ออกมาพูดตรงนี้

มีกระแสหนักถึงขั้นกล่าวหาว่าโฟมเป็นคนปล่อยรูปออกมาเอง “ไม่มีใครอยากทำร้ายตัวเองหรอกครับ เอาจริงๆ อาจจะเป็นคน ที่ไม่หวังดีหรืออะไรที่เขาลงมาจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน

‘เจมส์’รับแล้ว‘โฟม’สาวตัวจริง

คนจับภาพต่างๆ ว่าอยู่ด้วยกันแล้ว “ไม่ได้อยู่ด้วยกันแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ภาพที่มีฟิตเนสก็ไม่ใช่ที่คอนโดฯผมแน่นอน

โฟมเครียดไหมกับกระแสข่าวที่ออกมา “มีกังวลบ้าง ถามว่าให้กำลังใจเขายังไง ก็แค่พูดคุยกันธรรมดาเฉยๆ ครับ

เห็นว่าเราก็เสียใจที่ทำให้แฟนคลับบางส่วนรู้สึกไม่ดี “ใช่ครับ สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือวันนี้ระยะเวลามันผ่านไปนานแล้วในช่วงที่ผมเข้าวงการบันเทิง ที่ผ่านมาผมอาจจะเคยทำอะไรไม่ดีไว้บ้าง แต่หลังๆ มาผมเริ่มบอกตัวเองว่าจะรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน เรื่องครอบครัวผมเอง ผมอยากทำให้ออกมาดีที่สุด

มีคลิปเต้นรั่วๆ ของโฟมเหมือนกำลังปาร์ตี้หลุดออกมา คนเห็นคลิปก็บอกว่าเขาไม่เหมาะสมกับเจมส์จริงๆ เป็นงานแต่งเพื่อนสนิทเขา คนที่เอามาลงก็อาจตัดคลิปมาแค่ช่วงนั้น ซึ่งมันก็ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าเป็นผมเองหรือคนอื่นก็ต้องมีช่วงชีวิตที่ปกติ ไปกับเพื่อนๆ

เกิดกระแสแบบนี้ ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง “ก็ไม่ค่อยอะไร มากครับ

หลังมีกระแสแอนตี้โฟมออกมาจะกระทบต่อความสัมพันธ์ของเราไหม “ตอนนี้ผมตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องอนาคต เราไม่มีทางรู้ล่วงหน้าเพราะฉะนั้นเราจึงต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด ซึ่งกระแสที่ออกมาถามว่าเขาเข้าใจมั้ย เข้าใจครับ

เพื่อนๆ ในแก๊งคนดีที่ไหน ว่าอย่างไรบ้าง “เขาก็แซวไปเรื่อย

หรือเป็นเพราะเพื่อนเลยทำให้เราต้องเปิดตัว “ไม่ครับ ผมตัดสินใจเองว่าอยากทำตรงนี้เพื่อจะบอกทุกคนว่าผมให้เกียรติกับทุกๆ คน ให้เกียรติกับทุกๆ ความสัมพันธ์ ที่พวกเพื่อนๆ ในกลุ่มแซว ผมไม่โกรธเพราะรู้ว่าเขาพูดเล่นๆ

จากนี้ก็ให้เวลาพิสูจน์ความสัมพันธ์ว่าจะจับมือผ่านอุปสรรคได้ไหม “อย่าพูดแบบนั้นเลย ผมว่ามันก็เป็นแค่ชีวิตหนึ่งเท่านั้นเอง

น้อยใจไหมที่เราตัดสินใจเปิดตัวแฟน แทนที่จะได้รับการตอบรับที่ดี กลับตรงข้าม “ไม่หรอกครับ ผมว่ามันเป็นสัจธรรม ถ้าเราอยู่ตรงนี้แล้วรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่างน้อยเราต้องทำความเข้าใจก่อน และจะไม่ปิดบัง ไม่โกหก ทุกอย่างก็จะดี ผมก็ยังรักแฟนคลับ เหมือนเดิม (ยิ้ม)”