เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปี 2018 กำลังจะหมดไป วงการบันเทิงบ้านเรามีข่าวคราวเยอะแยะมากมาย มีทั้งข่าวที่น่ายินดี ดาราสละโสด ดารามีลูกกันทั้งปี รวมไปถึงข่าวที่ไม่น่ายินดี ในวงการบันเทิงก็มีอยู่หลายเรื่องราวเลยทีเดียว วันนี้ Sornjai จะพาทุกคนไปดูว่าในปี 2018 นั้น มีข่าวอะไรบ้างที่ทำให้ดาราสาวน่าสงสารที่สุดในปีนี้ จะมีเรื่องอะไร และจะมีใครบ้างไปดูกันเลย

7. มิ้นต์ ชาลิดา

ดาราสาวหน้าสวย มิ้นต์ ชาลิดา ที่ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของ สงกรานต์และแมท ที่เธอถูกมองว่าเป็นผู้ชักชวนให้ สงกรานต์กับแมทได้ศึกษาดูใจกัน จนเธอต้องออกมาโต้ว่า เธอก็ทราบเรื่องพร้อมกับทุกคนเช่นกัน งานนี้มีทั้งคนที่เชื่อ และไม่เชื่อต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือดผ่านไอจีส่วนตัวของสาวมิ้นต์

รวบตึงสวยมาก

เป็นกำลังใจให้สาวมิ้นต์

วันชิวๆ

6. เป้ย ปานวาด

เป็นสาวที่น่าสงสารมากๆในปี 2018 อีกคนนึงเลยก็ว่าได้ เพราะเรื่องราวของเธอเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เธอนั้นกำลังตั้งท้องน้องปาลิน เกิดมาจากที่เธอนั้นจับได้ว่าคุณสามีแอบคุยกับสาวนอกวงการ ทำให้เธอซมไปหลายวันเลยทีเดียว แต่ปัจจุบันนั้นครอบครัวกลับมามีความสุขดีไร้มือที่ 3 แล้วนะจร้า

ปัจจุบันก็รักกันดีนะคะ

ลูกชายสุดหล่อ น้องโปรด

ปาลินมาแล้ววววว

5. แมท ภีรนีย์

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกพุดถึงมากในครึ่งปีหลัง 2018 ประเด็นร้อนของเธอที่ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ของ นางเอกหน้าหวานแอฟ ทักษอร กับ อดีตสามีของสาวหน้าหวานสงกรานต์ เตชะณรงค์ รวมถึงการตอบคำถามที่ดูมั่นใจ จนชาวเน็ตจวกยับ ลามไปถึงถูกแอนตี้จะไม่ดูละครของเธออีกเลย

ลุคเฉี่ยวๆ

หน้าคมมาก

ละครรีเมคจากเกาหลี ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ชาวเน็ตจะไม่ดูเพราะแมท

4. แพท ณปภา

นักแสดงสาวสวยเก่งและฮา อย่างแพท ณปภา ที่ชีวิตเธอยิ่งกว่าละคร ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว หรือเรื่องความรัก ที่เป็นเหมือนบทละครยากๆให้เธอต้องผ่านไปให้ได้ และตอนนี้เธอก็พร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกชายสุดหล่ออย่าง น้องเรซซิ่ง

วันวานยังหวานอยู่

น่ารักมาก

แต่งตัวเหมือนกันเลย

3. ไอซ์ ปรีชญา

นักแสดงสาวสวย ผิวขาวจั๊ว ไอซ์ ปรีชญา ที่ได้ลบภาพของตนเอง กับหนุ่มฮั่นรวมถึงสาวจียอน ออกจากไอจีส่วนตัว เพราะได้รู้ว่า หนุ่มฮั่นอดีตหวานใจของตน คบหาดูใจกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่างสาวจียอน แต่นี้ยังไม่ทำให้เธอน่าสงสารเท่า สาวจียอนออกมาพูดว่า ไม่ได้สนิทกับสาวไอซ์มากเท่าไหร่ เรื่องราวจะเป็นยังไง เรามารอดูกันต่อไปจร้า

อดีตคู่รักขาแด๊นซ์

เพื่อนในวงการ

หุ่นแซ่บมาก

2. แอฟ ทักษอร

คุณแม่หน้าหวาน นิสัยดีมาก อย่างสาวแอฟ ทักษอร ในปี 2018 นี้ Sornjai ยกให้เป็นดาราสาวที่น่าสงสารที่สุดเป็นอันดับ 2 ไปเลย ภายนอกนั้นเราจะเห็นว่านางเอกสาวเข้มแข็งมากขนาดไหน แต่ภายในจิตใจของผู้หญิงทุกคนต่างก้เห็นใจและนับถือจิตใจของผู้หญิงคนนี้เสียจริงๆ

หน้าหวานมาก

คุณแม่กับคุณปี

คุณพ่อ และ คุณแม่

1. เก๋ เลเดอเรอร์

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่สุดในปี 2018 ที่เราได้เสียนางแบบสาว กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ หลังจากที่เะอพลัดตกจากคลินิกของตัวเองเสียชีวิต ได้ทราบว่าเป็นการจากไปด้วยตัวของเธอเอง สร้างความเสียใจให้ครอบครัว และคนที่ติดตามผลงานของเธออย่างมาก

บุคคลแห่งสยาม รางวัลสยามไอยรา 2016

สวยมาก

นางแบบจริงๆ

 

จบไปแล้วกับ 8 อันดับดาราสาวที่น่าสงสารที่สุดในปี 2018 Sornjai ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะให้ผ่านเรื่องราวทุกเรื่องราวไปอย่างราบรื่น ให้ในปี 2019 ทุกคนเจอแต่เรื่องราวดีๆเข้ามา และฝากถึงชาวเน็ตทุกคนนะคะว่า อย่า อิน เกิน !!!! ขอบคุณค่ะ