เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวคนต่อไปในวงการอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับนางงามสาว กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ ไป ซึ่งงานแถลงข่าว โครงการแว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ ฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 10 ปี ได้มีโอกาสเจอ กวาง เลยไม่พลาดขออัปเดตงานแต่ง

ปาร์ตี้สละโสดที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?

“สนุกดีค่ะ เพื่อนๆ จัดให้ อยากให้เป็นค่ำคืนที่เพื่อนๆ มีความสุขท่ามกลางดวงดาว งานแต่งงานเราตั้งใจจะจัดที่ทะเลก็เลยเป็นโอกาสที่จะได้เจอกับเพื่อนๆ ด้วย จะจัดที่ริมทะเล ชะอำค่ะ”

มีซีนซึ้งไหม?

“มีบ้างนิดๆ หน่อยๆ คุยกับเพื่อนๆ ถึงมิตรภาพความสัมพันธ์ของเราว่าเป็นยังไง”

เพื่อนๆ มีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม?

“คงเป็นวันแต่งค่ะ อย่างงานแต่งงานจะเป็นครอบครัว แล้วก็จะมีครอบครัวทางคุณแอนดี้มา ช่วงนี้ก็ยุ่งๆ กับการเตรียมงาน กวางดูแลเองทั้งหมดเลย แต่ก็พอจะมีเพื่อนเจ้าสาวนี่แหละที่คอยช่วย”

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวถึงไหนแล้ว?

“มีความสุขทุกวัน พยายามค่อยๆ เคลียร์งานไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ ชุดเจ้าสาวมีคาดหวังเหมือนกันว่ามันจะอลังการ เพราะมีดีไซเนอร์จากต่างประเทศมาดูแลให้ ตอนนี้มีทั้งหมด 3 ชุด เป็นของแบรนด์ไทยและต่างประเทศ”

เรียกว่าชุดจัดเต็ม?

“(หัวเราะ) นิดนึงเนอะ มันเป็นวันพิเศษของเรา ทุกสิ่งที่ทำออกมาเราอยากให้ตัวเองมีความสุข ครอบครัว เพื่อนๆ เรามีความสุข อย่างงานที่จัดก็จะเป็นงานที่เน้นความอบอุ่นจริงๆ เรามีความรักด้วยกันทั้งหมด”

ตื่นเต้นไหม?

“ตื่นเต้นค่ะ ตอนแรกไม่ตื่นเต้น แต่ใกล้แล้วความตื่นเต้นก็มา โอ้ย…ใกล้จะถึงวันนั้นของเราแล้ว งานจะมีวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.นี้แล้วค่ะ”

เข้าคอร์สเจ้าสาวเลยไหม?

“มีบ้าง มาร์คหน้าตอนกลางคืนอะไรประมาณนี้ ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองนิดนึง หลายคนก็ทักว่าผอมลง แต่จริงๆ ไม่ใช่นะ ด้วยความที่เราเครียดเรื่องงานแต่งงานแหละ แต่ทุกอย่างก็โอเค ทุกคนก็พยายามจะช่วยงานของเรา เป็นงานที่มีแต่ความรักจริงๆ”