เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า เขื่อน ภัทรดนัย ที่ตอนนี้โลกของเขากำลังสดใสเป็นสีชมพู หลังเปิดตัวความรักที่ลงล็อกกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติและกำลังจะมีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้ ทำเอาคนโสดต่างตาร้อนผ่าวๆ กันเลยทีเดียว นอกจากจะเป็นรักที่หวานฉ่ำแล้ว ยังมีซีนโรแมนติกออกมาให้เห็นกันระรัวอีกด้วย

 

 

เพราะรักหวานจึงแอบมีมารผจญกวนหัวใจให้ เขื่อน มีอารมณ์ปรี๊ดเบาๆ หลังจากเจ้าตัวได้เปิดให้ตั้งคำถามผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งมีคำถามต่างๆ เจ้าตัวได้มาตอบแบบตรงไปตรงมา แต่ในการเปิดให้ถามนั้นกลับมีชาวเน็ตสุดเกรียนเข้ามาตั้งคำถามที่ไม่ค่อยสร้างสรรค์สักเท่าไหร่ แต่ เขื่อน ก็ได้ตอบกลับแบบผู้ดีมากๆ

 

 

เรียกว่าการตอบกลับของ เขื่อน เป็นไปแบบเบาๆ แต่ทำเอาคนถามถึงกลับเงิบหน้าหงายไปเลย ซึ่งประโยคดังกล่าวหลายคนบอกว่าคุ้นๆ เหมือนเคยได้ยินจากนางเอกรุ่นพี่ถามกลับใส่นักข่าวหรือเปล่า ใช่แล้วต้นฉบับประโยคที่ว่า “พี่ว่าคำถามนี้มันน่าถามมั้ย เป็นหนูหนูไม่ถามนะ มารยาทนิดนึงอ่ะค่ะ”  มาจาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นั่นเอง

 

 

นอกจากนี้ยังมีคำถามที่หลายคนลงความเห็นว่าไม่เหมาะเป็นอย่างมากกับคำถามที่ว่า แอบชอบตั้งนาน เสียดายเป็นตุ๊ด ซึ่ง เขื่อน ก็เข้ามาตอบได้เบาแต่แซ่บเช่นกัน “ไม่เห็นต้องเสียดายครับ พี่เป็นไม่เป็นพี่ก็คงไม่ได้เป็นคนในชีวิตน้องอยู่แล้ว (ยิ้ม)” เป็นไงบอกแล้วว่าเบาแต่แซ่บจริงๆ และจุกไปเลยจ้า

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online