เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหมือนว่าจะไม่ได้โดนคนเดียวซะแล้ว จากกรณีที่ นายณัฐวุฒิ วงศ์วัฒนากรชัย ถูกจับได้ว่าปลอมตัวเป็นสื่อมวลชน และพยายามแอบถ่ายใต้กระโปรงของนักแสดงสาว แพทริเซีย กู๊ด แต่ถูกจับได้เสียก่อน โดยที่นายณัฐวุฒิยอมรับว่า ตนเองนั้นเอากล้องซ่อนไว้ในรองเท้า และยื่นรองเท้าไปใกล้ ๆ จนทำให้แพทริเซียถึงกับผวา โดยก่อนหน้านี้ก็มีภาพเบลล่า กับชายผู้แอบถ่ายใต้กระโปรง ล่าสุดสาวเบลล่าออกมาตอบแล้วเรื่องนี้

 วันที่มีดาราถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ก็มีคนเห็นว่าผู้ชายคนนั้นเดินมาใกล้ๆ เราด้วยในวันงาน ?

“วันนั้นก็เป็นวันที่เบลได้มีโอกาสไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งค่ะ และในจังหวะที่เบลกำลังจะกลับ เบลก็เดินไปทักทายกับกลุ่มแฟนคลับซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่บังเอิญว่าเบลกำลังจะถอยหลัง มันก็เลยทำให้เบลไปสะดุดเหยียบเท้าเขาพอดี ซึ่งตอนนั้นก็ตกใจนะคะ คือไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเป็นใคร แล้วก็แอบสงสัยด้วยว่าเขาเข้ามาอยู่ใกล้เบลขนาดนี้ได้ยังไง เพราะตัวเขาก็อยู่ห่างจากเบล แต่ว่าเบลกลับไปเหยียบเท้าเขาได้ อะไรประมาณนั้นอ่ะค่ะ”

ที่เราบอกว่าตกใจ เป็นเพราะเขามีปฏิกิริยาแปลกๆ ด้วยหรือเปล่า ?

“ก็คือเบลตกใจเพราะว่า ถ้าหากเป็นแฟนคลับที่ติดตามเบลประจำ เบลจะจำหน้าได้เกือบทุกคน แต่กับคนนี้เบลไม่คุ้นหน้าเลยจริงๆ”

พอมีข่าวออกมาว่าเป็นคนนี้แอบถ่ายดาราคนอื่นๆ เรายิ่งตกใจเลยไหม ?

“ตกใจค่ะและก็กลัวด้วย แต่ตอนนี้เบลก็ยังตอบรายละเอียดอะไรไม่ได้มาก เพราะเบลก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าโดนหรือเปล่า ก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป และถ้าหากมันมีหลักฐานที่เชื่อมโยงมาถึงเบล เบลก็จะดำเนินคดีแน่นอนค่ะ”

วันนั้นตัวเราเองได้มีการใส่ซัพพอร์ตหรือใส่อะไรป้องกันไว้ไหม ?

“ชุดที่เบลใส่ไปร่วมงานวันนั้นก็เป็นชุดเดรสค่ะ แต่เบลก็ใส่ชั้นในซัพพอร์ตเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งเอาจริงๆ เบลก็ระวังตัวเองตลอดนะคะ แต่หลังจากนี้ก็คงจะต้องระวังมากขึ้น”

เห็นว่า แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้ติดต่อมาหาเราด้วยเหมือนกัน หลังจากที่ทราบข่าว ?

“คุณแม่น้องเขาก็คุยกับพี่พลอยผู้จัดการส่วนตัวเบลค่ะ ซึ่งคุณแม่ก็เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า ขั้นตอนมันเป็นอะไรยังไง แต่อย่างที่บอกในส่วนของเบล เบลยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะเบลเองก็ไม่ทราบว่ามันมีภาพหรือมีอะไรที่เกี่ยวกับเบลหรือเปล่า แต่ถ้าหากมันมีภาพเบล ทางตำรวจเขาก็จะติดต่อมาหาเบลเองค่ะ”

เอาจริงๆ ตัวเราเองกังวลไหมว่าตอนนี้มันอาจจะมีภาพของเราหลุดไปแล้ว ?

“มันก็กังวลนะคะเพราะคงไม่มีใครอยากถูกแอบถ่ายหรอก เอาจริงๆ นะเบลคิดว่าอย่าไปดู อย่าไปแชร์เลยค่ะ เพราะการที่คุณทำแบบนั้นมันก็เหมือนเป็นการสนับสนุนเขาทางอ้อม อย่าไปร่วมทำบาปเลยค่ะ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online