เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       กำลังสนุกเข้มข้น งวดเข้ามาทุกที สำหรับละคร ไฮโซสะออน ที่แจ้งเกิดพระเอกน้องใหม่ 7 สี  เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล แถมงานนี้ยังมี งานละคร จ้าวสมิง ต่อทันที เรียกว่านาทีนี้ เป็นพระเอกดาวรุ่งที่งานชุกสุดๆ ทีเดียว

ผมเป็นคนสนุกสนานครับ กวนๆ ผมจะมีความสุขเวลาที่ได้เห็นรอยยิ้ม ได้ยินเสียงหัวเราะของทุกคนที่อยู่รอบข้าง ผมชอบให้คนรอบข้างผมมีความสุข ชอบเอนเตอร์เทน ทำอะไรชอบทำแบบสุดๆ ไปเลยครับ..

เป็นพระเอกสุดฮอท ขนาดนี้ ทีวีพูล เลยต้องจับหนุ่มเข้ม มารื้อค้นกระเป๋า ใบโปรด อ่ะ! แอบซ่อนสาวๆ ไว้มั้ยน๊า ต้องตามไปส่องกันเลย

กระเป๋าใบนี้ ผู้จัดการที่น่ารักของผมจัดให้ครับ เป็นของขวัญวันเกิดปีที่แล้ว เป็นกระเป๋าใบโปรดที่ติดตัวทุกวัน เป็นกระเป๋าเอนกประสงค์มากครับ  ถือก็ได้สะพายก็ได้ คล่องตัว ขนาดพอดี เป็นผ้าที่แข็งแรงมาก สามารถใส่เดินทางได้ ไม่ต้องโหลดเวลาขึ้นเครื่องครับ  แถมมีชื่อผมด้วย จะได้ไม่ต้องไปหลงกับคนอื่นครับ

เข็มขัด ถือว่าเป็นเส้นที่ใช้บ่อยที่สุดครับ เพราะคุณแม่ซื้อมาให้จากต่างประเทศครับ

เสื้อที่แฟนคลับ ปักมาให้สำหรับละครจ้าวสมิง เพราะละครกำลังจะออนแอร์ แฟนคลับก็จะปักส่งมาให้ครับ เป็นเสื้อลายเสือจาก  CG ละครเลยครับ สวยมากครับ

แว่นตากันแดด อันนี้น้าซื้อมาให้ครับ ไม่มีอะไรเป็นของผมสักอย่างเลย (หัวเราะ)

พระหลวงพ่อทวดวัดช้างไห้  ของพี่เขตต์ ฐานทัพให้มา พี่เค้าฝันเห็นเข้ม ว่าได้เล่นละคร ได้ร่วมงาน ได้เติบโตไปด้วยกัน พี่เค้าก็เลยส่งพระมาให้เป็นหลวงพ่อทวดวัดช้างไห้ มีพิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่ส่งมาให้เลือก เข้มก็เลยเลือกพิมพ์ใหญ่มาครับ ส่วนลูกประคำเป็นของหลวงพ่อชาญชาโนครับ อาทองก้อนให้มา พอดีช่วงนั้นมีโอกาสจะได้เดินทางไกล ท่านก็เลยให้มาปกปักษ์รักษา เป็นของรักของหวงที่อาทองก้อนให้มาเลยครับ พกติดตัวตลอดครับ แคล้วคลาดปลอดภัย

เครื่องประดับที่ใช้ประจำ เป็นสร้อยข้อมือที่เป็นเลทใส่ตั้งแต่ตอนเข้าวงการ และสายหนังด้วย  ปกติชอบเป็นเหล็ก แต่ตัวสายหนังจะเป็นอันที่พี่เพชร ผู้กำกับให้มาครับ พอดีด้านในมันจะมีปุ่มที่จะสามารถเชื่อมเส้นประสาทของเรา เป็นแร่ธาตุอะไรสักอย่างที่ช่วยเสริมให้เราบุคลิกภาพดีครับ

วิตามิน แม่จะเตรียมไว้ให้เยอะเลยครับ จะเป็นวิตามินบำรุงภายใน พวกวิตามิน B  เนื่องจากช่วงนี้เราพักผ่อนน้อย และก็จะเป็นคอลลาเจนบำรุงผิวพรรณครับ เพราะเราเองอาจจะดูแลสุขภาพร่างกายได้ไม่ทั่วถึงครับ

แปรงสีฟันและยาสีฟัน จะแปรงทุกครั้งหลังทานข้าว เวลาถ่ายละครครับ เพราะเราต้องใกล้ชิดกับนางเอก  และกับนักแสดงอีกหลายคนครับ เพื่อให้ลมปากหอมสดชื่นครับ

กระเป๋ามีดโกนหนวด พร้อมอุปกรณ์เสริมหล่อครับ ที่ต้องพกติดตัวตลอด จะมีพวกครีมกันแดด ที่โกนหนวด  คุณแม่ซื้อให้ครับ ต้องใช้ด้วยนะครับ เพราะถ้าไม่ใช้คุณแม่จะงอนครับ (หัวเราะ)

               ของทุกอย่างที่ทุกคนให้ผมมาล้วนมีค่าต่อผมมากๆ ครับ  รับรองว่าผมใช้แน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็นของแฟนคลับหรือผู้ใหญ่ให้มาผมใช้หมดครับ ใช้ของคุ้มค่ามากครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online