เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าหากพูดถึงการประสบอุบัติเหตุนั้น ก็เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และไม่ว่าอาชีพไหนทำงานอะไรก็เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้เสมอ วันนี้เราเลยจะพาไปดูนักร้องชื่อดังที่เกิดอุบัติเหตุในขณะเล่นคอนเสิร์ตบนเวที เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้นักร้องและศิลปินท่านอื่น เพราะไม่อยากจะให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

7. เจ๋ง บิ๊กแอส

ต้องถือว่าเป็นคราวเคราะห์ครั้งนั้นของ “เจ๋ง บิ๊กแอส” ที่สร้างความตกอกตกใจอย่างมากต่อหน้าต่อตาแฟนๆ เมื่อครั้งที่หนุ่มเจ๋ง นักร้องนำวง Big Ass ได้ประสบอุบัติเหตุตกจากเวที หลังขึ้นแสดงคอนเสิร์ต จังหวัดมหาสารคาม เมื่อปลายปี 60 ที่ผ่านมา เรื่องเกิดขึ้นขณะที่หนุ่มเจ๋ง กำลังจะกระโดดลงจากเวที แต่พื้นเวทีเกิดทะลุ เป็นสาเหตุทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล และได้ขอโทษขอโพยแฟนเพลงที่ไม่สามารถเล่นคอนเสิร์ตต่อจนจบได้ในครั้งนั้น

เวทีทะลุจนได้รับบาดเจ็บ

ถือว่าฝาดเคราะห์

นักร้องนำวงสุดเท่

6. โตโน่ ภาคิน

สำหรับ “โตโน่ ภาคิน” ไม่ว่าเวทีคอนเสิร์ตไหนๆ เจ้าตัวมักจัดเต็มแบบสุดๆ แล้วก็เคยกลายเป็นสายหล่อลื่นตัวจริงเสียงจริง ในจังหวะที่กำลังจะถ่ายภาพ โตโน่ ก็เกิดพลาดลื่นตกเวที ต่อหน้าแฟนเพลงนับแสนคน และเมื่อคอนเสิร์ตจบ เจ้าตัวได้นำคลิปมาโพสต์ใน ig ว่า “นอกจากความมันส์แล้ว…ยังมีความฉลาดน้อย ถือว่าครบเครื่องครับผม… ต่อหน้าต่อตา 150,000 กว่าคน โตโน่เอ๋ยยยยยยยยยย ?? #ปีศาจ #เสียงหัวเราะแรกของปี ##tonoandthedust” ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ในความทุ่มเทของเจ้าตัวกันอย่างรัวๆ

พลาดลื่นตกเวที

แฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจ

หล่อสุดๆ

5. แสตมป์ อภิวัชร์

แฟนคลับของหนุ่ม “แสตมป์ อภิวัชร์” นักร้องเสียงดี แทบจะเป็นลม เมื่อคอนเสิร์ตที่มหาวิทยาลัยศิลปากร หนุ่มสแตมป์ ไปโชว์ร้องเพลง แต่ดันเกิดอุบัติเหตุระหว่างทำการแสดงที่ตกพื้นเวทีจนขาทะลุพื้น และได้รับบาดเจ็บ ทำเอาคนดูตกใจมาก แต่ด้วยสปิริตแรงกล้าของผู้ชายคนนี้ ก็ยังลุกขึ้นมาร้องเพลงให้แฟนคลับต่อ เรียกว่าได้ใจคนดูเต็มๆ หลังเกิดเหตุต้นสังกัดได้ออกมาบอกว่าความคืบหน้าอาการของนักร้องแสตมป์ว่า ไม่มีกระดูกแตกหักแต่อย่างได มีเพียงรอยฟกช้ำที่เข่าเท่านี้นเก่งจริงโชว์จนจบ

เวทีเกิดทะลุ

แต่ด้วยสปิริตก็ยังลุกขึ้นมาร้องเพลง

นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี

4. ตูน บอดี้สแลม

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อคหนักมาก เมื่อศิลปินหนุ่มร็อคขาเดฟ “ตูน บอดี้สแลม” โดนฟ้าผ่าขณะเตรียมงานคอนเสิร์ต ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อปี พ.ศ. 2557 โดยวันนั้นมีฝนตกลงมาปรอยๆ ในขณะที่กำลังตรวจงานอยู่หลังเวที จู่ๆ ก็มีเสียงฟ้าผ่าดังแต่อยู่ไกลมากๆ แต่กลับรู้สึกมีประกายไฟ เสียงดังแป๊ะตรงนิ้วโป้งหัวแม่มือที่จับร่ม จังหวะนั้นก็เลยสะบัดร่มทิ้ง แล้วรีบวิ่งไปหลบในที่ร่มสงบสติอารมณ์อยู่พักใหญ่ ถึงแม้ว่าไม่ใช่ฟ้าผ่าตรงๆ แต่เหมือนสะเก็ดจากสายฟ้าสะบัดมาลงที่ร่ม

โดนสายฟ้าสะบัดมาลงที่ร่ม

นักร้องหนุ่มขวัญใจชาวไทย

3. เจ เจตริน

เหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น กับคุณพ่อของ 3 เจ้า เมื่อล่าสุดทางหนุ่ม “เจ เจตริน” ได้ออกมาโพสต์ภาพผลของการเอกซเรย์มือข้างขวา ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังประสบอุบัติเหตุจากการเล่นคอนเสิร์ตเมื่อ 2 เดือนก่อน โดยสาเหตุเจ้าตัวได้บอกว่ามาจากการที่แฟนคลับแย่งผ้าไปจากมือ งานนี้หนุ่มเจต้องใช้เวลาครึ่งปีกว่าจะหาย 100%

แฟนคลับแย่งผ้าจากมือ จนนิ้วนางขวาบาดเจ็บ

ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ด้วย

คุณพ่อของ 3 เจ้า

2. กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

ตกใจไปตามๆ กัน เมื่อแร็พเปอร์พ่อลูกหนึ่ง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ” โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงการส่งตัวเข้าโรงพยาบาลด่วน ประสบอุบัติเหตุตกเวทีรายการเกมโชว์ ความสูง 1.4 เมตร เหตุจากความมืดและไม่ชินกับเวที ทำให้เจ้าตัวกระดูกไหปลาร้าหัก และกระดูกซี่โครงร้าว

ตกเวที่ความสูง 1.4 เมตร

ทำเอากระดูกไหปลาร้าหัก และกระดูกซี่โครงร้าว

แต่ได้กำลังดีจาดครอบครัวและลูกสาวสุดน่ารักอย่าง น้องชูใจ

1. ปาล์มมี่

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงกันยกใหญ่ทีเดียว หลังนักร้องสาวสุดแนว “ปาล์มมี่” โดนไฟช็อตกลางเวที เหตุเกิดจากปาล์มมี่ได้ถอดรองเท้าขึ้นเล่นคอนเสิร์ตซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสาวปาล์มมี่มาตลอด แต่ครั้งนี้สาวปาล์มมี่กลับถูกไฟช็อตกลางเวที จนออกอาการสะดุ้งและรีบยื่นไมค์ให้ทีมงาน จากนั้นก็รีบใส่รองเท้าแล้วกลับมาร้องเพลงต่อ

โดนไปช็อตกลางเวที

เกิดจากการถอดรองเท้า

แต่ก็กลับมาร้องเพลงต่อได้

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับเหล่านักร้องศิลปินชื่อดัง ที่เกิดอุบัติเหตุกลางคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นการตกเวที ลื่นล้ม หรือแม้แต่ไฟช็อต ทางเราอยากจะเสนอเรื่องนี้เผื่อเป็นอุทาหรณ์เพราะไม่อยากจะให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น