เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหลังจากนักแสดงตัวน้อย น้องสกาย หรือ ตาโจ ลูกชายใจเริง ในละครเรื่องเพลิงบุญ ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่หลายเดือน โดยมีคุณแม่คอยอัปเดตอาการให้แฟนๆ ได้ทราบกันเรื่อยๆ ตั้งแต่น้องสกายเข้ารับการรักษาทำคีโม ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่ก็เพิ่งประกาศข่าวดีว่า ผลตรวจไขกระดูกไม่พบมะเร็งแล้ว ทำเอาทุกคนที่ได้ยินข่าวนี้ก็ดีใจไปกับทุกคนในครอบครัวน้องสกายด้วย โดยเฉพาะน้องสกาย ที่ถึงตัวจะเล็กแต่มีหัวใจสู้มากๆ

 

 

และล่าสุด คุณแม่ ก็ได้โพสต์ภาพของน้องสกาย ที่กลับไปเรียนหนังสือได้เหมือนเดิมแล้ว และหน้าตาของน้องสกาย ที่กลับมาดูสดใสอีกครั้ง ตอนนี้ผมยาวแล้วด้วย รอยยิ้มน่ารักๆ ของน้องสกายเมื่อได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ น้องสกายคนเดิมกลับมาแล้ว เก่งมากๆ และภาพที่แฟนๆ อยากเห็นมากที่สุดก็คงเป็นการที่จะได้เห็นน้องกลับมาเล่นละครอีกครั้ง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online