เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อพูดถึงคำว่า “แม่ม่ายดำ” เป็นคำที่มาจากแมงมุมแม่ม่ายดำ Latrodectus เนื่องจากแมงมุมชนิดนี้จะฆ่าและกินแมงมุมตัวผู้ระหว่างการผสมพันธุ์ ด้วยพฤติกรรมโหดร้ายของมันจึงทำให้ถูกนำไปใช้เรียกขาน เป็นฉายาของฆาตกรหญิงที่ฆ่าสามีหรือคนรักของตัวเอง

เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ช่วงเดือนมกราคม 2009 ที่ประเทศญีปุ่นได้เกิดเหตุการณ์ผู้หญิงชื่อ “คานาเอะ คิจิมะ” วัย 37 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตาย โดยเหยื่อของเธอส่วนใหญ่เป็นชายวัยกลางคนที่มีฐานะ คานาเอะได้นัดพบพวกเขาจากเว็บไซต์หาคู่ ก่อนลวงเอาเงินและฆ่าทิ้ง โดยการอำพรางคดีว่าเหยื่อฆ่าตัวตาย มีผู้เสียชีวิตที่สามารถระบุได้ว่าเป้นฝีมือของเธอจำนวน 3 คน โดยสองคนแรกได้รับสารพิษคาร์บอนมอนอกไซต์จำนวนมากเกินไป ส่วนรายสุดท้ายเสียชีวิตเพราะจมน้ำ

จุดเริ่มต้นของการสืบคดีเกิดขึ้นเมื่อตำรวจพบพิรุธเกี่ยวกับผู้ตายทั้งหมดว่ารู้จักกับคานาเอะ ก่อนที่จะสืบสวนจนพบชื่อของเธอในเว็บไซต์หาคู่ โดยเธออ้างว่าเป็นสาวไฮโซ ต้องการแต่งงาน ซึ่งแท้จริงแล้วเธอเป็นเพียงสาวร่างอวบธรรมดาๆ ตำรวจได้เข้าจับกุมเธอที่อพาร์ทเมนต์ของเธอเอง โดยพบสารเสพติดจำพวกออกฤทธิ์ให้ง่วง เธอใช้สารพวกนี้ในการสังหารเหยื่อ ในวันที่ 13 เมษายน 2012 คานาเอะ ถูกตัดสินประหารชีวิต หลังจากศาลพิจารณาคดีฆาตกรรมโดยเจตนาหวังชิงทรัพย์

Cr. yaklai.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online