เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาคนบันเทิง ที่ใครหลายคนต่างก็ตกหลุมรัก สำหรับ นานา ไรบีนา” และ “เวย์ ปริญญา อินทชัย” หรือ “เวย์ ไทเทเนียม” เพราะไม่เพียงแต่ทั้งคู่จะมีสไตล์ที่ชัดเจนในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น การใช้ชีวิต และการแสดงความรักต่อกันในฐานะชีวิตคู่เท่านั้น

แต่ในฐานะพ่อแม่ “นานา-เวย์” ก็ยังเป็นเหมือนต้นแบบที่แฟนๆ หลายต่อหลายคนยกย่อง และนำไปเป็นแบบอย่าง เพราะถึงแม้ทั้งคู่จะเลี้ยงดูลูกในสไตล์ความเป็นฝรั่ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะละเลยความเป็นไทย แถมสาวนานาเองก็ยังสอนลูกทั้งสองคน “น้องบีน่า” และ “น้องบรู๊คลิน” ให้เรียนรู้ที่จะพูดภาษาท้องถิ่นทางภาคใต้ สร้างความชืนชมให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของครอบครัวนี้ด้วยดี เรื่อยมา

ล่าสุด นานา โพสต์ภาพ พร้อมข้อความบอกเล่าเรื่องราวของ เธอ และ เวย์ ว่า

ช่วงเข่าไม่ดี ตัวก็จะติดกันหน่อย ก่อนหน้านี้เห็นหน้ากันส่วนมากคือออฟฟิศและก็บนเตียงนอน ตื่นคนละเวลา นอนคนละเวลา จะกินข้าวพร้อมกันแต่ละมื้อแต่ละวันจะต้องนัดแนะวันเวลากันดีดี ตอนนี้กินพร้อมกัน 3 มื้อ เข้านอนพร้อมกัน ตื่นพร้อมกัน ถึงจะเจ็บตัวแต่ทุกเรื่องมีด้านดีเสมอ อยู่ที่จะเลือกมอง แต่!!! ช่วงโปรตัวติดใกล้หมดแล้วซินะ เมื่อหมอบอกว่าเข่าจะค่อยๆดีขึ้นพี่ไม่ต้องผ่าตัดแล้ว 😂😂 @daboyway

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online