เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นเดือนฤกษ์ดีและอบอวลไปด้วยความรักเสียจริง ๆ สำหรับเดือนพฤศจิกายน 2561 เพราะเพียงแค่เดือนนี้เดือนเดียวก็มีเหล่าคู่รักดารา-คนดังในวงการบันเทิงบ้านเรายกขบวนพาเหรดจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันถึงหลายคู่ เรียกได้ว่าตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงปลายเดือนมีงานแต่งงานดารามาให้ร่วมแสดงความยินดีกันแบบไม่ได้พักเลยทีเดียว

ว่าแล้วจะมีงานแต่งดาราและคนดังคู่ไหนบ้าง ที่จัดงานฉลองวิวาห์ขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2561 วันนี้ทางทีวีพูลได้รวบรวมภาพมาประมวลความหวานฉ่ำและความโรแมนติกให้ได้ชมกันอีกครั้ง อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวป้ายแดง 8 คู่ล่าสุดของวงการบันเทิงไทยด้วยนะคะ ^^

เริ่มต้นจาก เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 พิตต้า ณ พัทลุง และแฟนหนุ่ม อ๊อฟ จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น เรียบง่ายในโบสถ์คริสต์

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 พอล ภัทรพล และแฟนสาว ฟอว์น จัดงานแต่งงานแบบเล็ก ๆ เน้นความเรียบง่ายอบอุ่น

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ซาร่า เล็กจ์ และเอ็ม สืบสกุล เข้าพิธีสมรสพระราชทาน เตรียมจัดงานฉลองวิวาห์ หลังดูใจกันนานกว่า 14 ปี

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา และพุฒ พุฒิชัย จัดพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น และเน้นความเป็นไทย

ต่อกันด้วย คู่รัก แพท ภิรญา สิงหะ อดีตนักร้องวง Kat-Pat จากค่ายกามิกาเซ่ และแฟนหนุ่ม ฟิลลิปส์ เพ็ญชาติ ก็ได้ควงกันเข้าพิธีวิวาห์สุดหวานชื่น ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เช่นเดียวกัน

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ต๊ะ วริษฐ์ จูงมือแฟนสาว แอน วริษฐา เข้าประตูวิวาห์อย่างเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศแบบไทย ๆ ณ บ้านของเจ้าสาวที่ จ.ภูเก็ต

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 แนท เอวิตรา ฉลองแต่งงานบนเรือสำราญสุดหรูกับแฟนหนุ่ม บอม ธรรมรัตน์ พร้อมเปิดใจเส้นทางรัก จากแฟนละคร 16 ปี สู่การเป็นสามีตัวจริง

ปิดท้ายกันที่ งานแต่งงานของ จุ้มจิ้ม วรนันท์ นักแสดงสาว และภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่จัดพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ถือเป็นงานยักษ์ที่รวมคนจากทั้งวงการบันเทิงและวงการข่าวมาไว้ด้วยกันเลยทีเดียว