เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาวสุดฮอต ลำไย ไหทองคำ แต่พอทราบข่าวคนในครอบครัวล้มป่วยและไม่สบาย ลำไย ไหทองคำ ก็ไม่รอช้ารีบเดินทางกลับมาเยี่ยมให้กำลังใจทันที อย่างล่าสุด ลำไย ไหทองคำ เดินทางกลับบ้านที่อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อมาเยี่ยมยายแพงที่ไม่สบาย หลังก่อนหน้านี้เคยลำบากและสู้ชีวิตมาด้วยกัน

โดยนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ภาพลำไยกำลังปรนนิบัติและป้อนข้าวป้อนน้ำให้ยายแพง พร้อมระบุว่า “คนที่ลำไยรักมากที่สุดคือ ยายแพง

ภาพนี้ต้องขยาย #เห็นน้องอ้ายแกทำงานหนักเพื่อครอบครัว มันอดที่โพสต์อีกครั้งไม่ได้ ก่อนที่ผมจะเอา ลำไย มาปั้น มาเปลี่ยนชื่อเป็น ลำไย ไหทองคำ รื่องปาฏิหาริย์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พ.ย.61 หลังจากลำไย ไหทองคำ ลงนาเกี่ยวข้าวถ่ายรายการโทรทัศน์ พอเลิกกองตอน 6 โมงเย็น รู้ข่าวอาการยายแพง

ไม่ค่อยดีรีบบึ่งกลับบ้านไปเยี่ยมด่วน ที่ บ้านผักเผ็ด อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเดินทางไปถึงลำไยทำหน้าที่หลานสาวสุดที่รัก ป้อนข้าวป้อนน้ำ นอนโอบกอดคุณยายจนคุณยายรู้สึกชื่นใจ ฟื้นจากอาการที่ทรุดหนักทันตาเห็น

เธอเดินขายบักบกคั่ว ถั่วต้ม พวงกุญแจ ลูกอม กับคุณยายเเพง เดินเร่ตามร้านข้าวต้มอยู่แถวพรานนก ปิ่นเกล้า ตั้งแต่อนุบาลจนถึงมัธยม”  สำหรับ ยายแพง เป็นคนที่ลำไยรักมากที่สุด ลำไยเดินขายบักบกคั่ว ถั่วต้ม พวงกุญแจ ลูกอม กับยายแพงมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนอนุบาลจนถึงมัธยม เดินเร่ขายตามร้านข้าวต้ม ย่านพรานนก ปิ่นเกล้า

ซึ่งที่ทำงานหนักทุกวันนี้ก็เพื่อให้ยาย และครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ที่สุขสบาย วันนี้ยายแพงอ่อนแรงไม่สบาย แม้จะติดเดินสายคอนเสิร์ตแต่เมื่อสุดที่รักป่วยหนัก ลำไยขอมาทำหน้าที่หลาน แสดงความกตัญญูกตเวที ปรนนิบัติยายให้กำลังใจยาย จนมีอาการดีขึ้นจึงออกเดินทางไปทำงานวนไป เพื่อคนที่รักต่อไป “วันนี้ยายอ่อนแรง ไม่สบาย น้องอ้ายติดเดินสาย แต่น้องก็ต้องรีบมาปรนนิบัติ มากอดยาย ดีใจกับเธอที่มีวันนี้ ทำดี เเละทำงานวนไป ใครๆก็รัก

TV Pool OnlineTV Pool Online