เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

นาทีนี้พริกทั้งสวน ก็ยังเผ็ดแซ่บสู้เธอไม่ได้ สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกร้อยล้าน ที่ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะมีกระแสดราม่าเข้ามาค่อนข้างหนัก ไม่ว่าจะเป็นประเด็นยืมเสื้อแบรนด์เนม ไปจนถึงประเด็นกิ๊กกั๊กไฮโซหนุ่ม จนแฟนสาวนอกวงการ น้องคุกกี้ อรนลิน ต้องออกมาเรียกร้องให้หยุดข้องแวะกับหนุ่มคนรักของเธอเสียที

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ ไอซ์ ปรีชญา จะออกมาชี้แจงแบบระเอียดยิบถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับไฮโซหนุ่มคนดังกล่าว พร้อมลั่นวาจาชัดเจนว่า ฝ่ายชายไม่ได้มีความสำคัญ ไม่ได้มีสถานะใดๆ รวมถึงเธอได้ตัดออกไปจากชีวิตแล้ว

แต่ก็ดูเหมือนว่าดราม่าเรื่องนี้จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุดได้มีบุคคลปริศนานำภาพบทสนทนา ซึ่งเป็นข้อความที่คาดว่าน่าจะมาจากโปแกรมแชทระหว่างนางเอกสาวและไฮโซหนุ่มออกมาเผยแพร่สู่โลกโซเชียล ซึ่งก็ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ใครกันที่เป็นคนปล่อยภาพนี้ออกมากันแน่ ??

กระทั่งล่าสุดในช่องสตอรี่ ig ของ ไอซ์ ปรีชญา ก็ได้มีการนำข้อความ ซึ่งเป็นโพสต์จากเพื่อนสนิทของเธอมาแชร์ต่อ โดยเป็นการพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว อีกทั้งเพื่อนสนิทของสาวไอซ์ก็ยังช่วยยืนยันด้วยว่า สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้มีการไปแย่งอะไรกับใครแน่นอน