เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดก็มีเหตุให้สาวจอยต้องออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดกับเขาบ้าง เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาโพสต์คอมเมนต์จิกกัดลูกสาวของเธอใต้ภาพถ่ายที่โพสต์ลงบนอินสตาแกรม แถมยังมีการพาดพิงไปถึงนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ในทำนองว่า หน้าตาแบบน้องแอลลี่ไม่มีวันเป็นเหมือนซุปตาร์รุ่นพี่ได้หรอก

“เธออย่าวัลลาบี ฝันกลางวัน อยากเป็นญาญ่าเหรอ ไม่มีวัน หน้าหัก หน้าใหญ่ จมูกแบน ดูน้องนาทัชชาสิ เด็กที่สวยที่สุดในโลก ไม่ต้องพยายาม”

ซึ่งงานนี้นอกจากคุณแม่สุดสตรอง จอย  อิจฉรียา จะออกมาโพสต์ตอบกลับเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าว โดยเธอยืนยันชัดเจนว่าน้องแอลลี่ไม่ได้พยายามที่จะเป็นใครแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า หากไม่ชอบก็อย่าเสียเวลาเข้ามาดูดีกว่า เพราะคอมเมนต์ที่เขียนขึ้นนั้นมันได้ทำร้ายความรู้สึกของเด็กทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด

“ขอโทษนะคะ แอลลี่ไม่ได้พยายามจะเป็นใครเลยค่ะ ต่างคนก็ต่างมีสไตล์ของตัวเอง ถ้าไม่ชอบก็อย่าเสียเวลาเข้ามาดูรูปหรือคอมเมนต์เลยนะคะ เพราะคอมเมนต์ของคุณมันทำร้ายความรู้สึกของเด็กคนหนึ่ง ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย”

ขณะเดียวกันแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของคุณแม่จอยและน้องแอลลี่ หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับทั้งสองคนแม่ลูกอย่างล้นหลาม พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า ขอให้ทั้งคู่สู้ๆ และเข้มแข็งให้มากๆ เพราะสุดท้ายแล้ว คำวิจารณ์ด้านลบจะทำให้เราแกร่งขึ้นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online