เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานคดีความรุนแรงในครอบครัว ผู้ก่อเหตุเป็นพระเอกคนดังของจีน เจียง จินฟู อายุ 27 ปี เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากถูกสาวญี่ปุ่น ฮารุกะ นากาอุระ แฟนเก่า อายุ 25 ปี เผยแพร่ภาพตนเองหน้าตาบวมช้ำเพราะถูกพระเอกคนดังตบตี

สาวฮารุกะโพสต์ภาพทางอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 20 พ.ย. พร้อมเขียนว่า “ฉันยังชีวิตอยู่” หลังตกเป็นเหยื่อทำร้ายร่างกายของนายเจียง ถูกซ้อมมาแล้วครั้งหนึ่ง ตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงรุ่งเช้า เนื้อตัวเลือดโชก คิดว่าคงจะตายแน่แล้ว และต่อมาก็ต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสองสัปดาห์

จากนั้นอีกวันหนึ่ง ฮารุกะโพสต์ด้วยว่า นอกจากจะเคยถูกค้อนทุกจนฟันหักไปสองซี่แล้ว นายเจียงยังถีบเข้าท้องตนจนทำให้ตนแท้งลูก

“คุณเตะลูกของคุณ คุณถีบเข้าที่ท้องฉันจนฉันแท้ง” ฮารุกะเขียนแฉ พร้อมปฏิเสธข่าวลือว่านอกใจจนทำให้นายเจียงทำร้าย

ฉันจะมีโอกาสไปนอกใจคุณได้อย่างไร คุณลบเบอร์ติดต่อครอบครัวและเพื่อนของฉันทั้งหมด ฉันอยู่กับคุณตลอด 24 ชั่วโมงมานาน 4 เดือน คุณเอาโทรศัพท์ฉันไป แล้วฉันจะไปมีสัมพันธ์กับชายอื่นได้อย่างไร” หญิงสาวโพสต์

ต่อมาเมื่อวันที่ 28 พ.ย. บริษัทนายเจียงแจ้งข่าวว่าพระเอกคนดังเข้ามอบตัวและให้ความร่วมมือตำรวจที่สอบสวนคดี ขณะที่สื่อมวลชนญี่ปุ่นเผยภาพและวิดีโอนาทีที่นายเจียงเดินเข้าโรงพัก และถูกจับกุมดำเนินคดีจากนั้นไม่นาน พระเอกเจียงโพสต์ขอโทษ ทางเพจโซเชียลมีเดียเว่ยป๋อของตนเอง ซึ่งมีแฟนๆ ติดตามอยู่ 17 ล้านคน ว่า “เดือนนี้ผมเพียรสารภาพผิดและเสียใจสำนึกผิด การกระทำจากอารมณ์ชั่ววูบทำร้ายคุณและครอบครัวของคุณ ผมละอายในสิ่งที่ทำไป ผมจะขอรับผิดชอบต่อการกระทำชองตนเองและยอมรับการลงโทษ ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อทุกคน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online