เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของคุณพ่อนางเอกสาวชื่อดัง แซมมี่ เคาวเวลล์ และถึงแม้เวลาจะผ่านมากว่าหนึ่งเดือน แต่ความรู้สึกคิดถึงและห่วงหาของเจ้าตัวก็ยังคงมีอยู่เสมอ

โดยล่าสุด สาวแซมมี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสภาพจิตใจของเธอและคนในบ้าน พร้อมกับยอมรับว่าหลังจากนี้คงจะต้องให้เวลากับคุณแม่มากยิ่งขึ้น เนื่องจากไม่อยากจะปล่อยให้ท่านต้องอยู่เพียงคนเดียว

“จริงๆ ปีนี้ก็เป็นปีที่ค่อนข้างเจออะไรหนักๆ อยู่เหมือนกัน ถึงแม้จะไม่ได้ทำงาน 7 วัน แต่ก็แฮปปี้ค่ะที่ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ส่วนงานอีเวนต์ก็ยังรับเป็นปกติ แค่ไม่ได้เจอกับพี่ๆ ในกรุงเทพเพราะต้องไปต่างจังหวัดบ่อย”

“สำหรับสภาพจิตใจ ตอนนี้เราก็ต้องดูแลคนที่อยู่ต่อให้ดีที่สุด เพราะเรื่องคุณพ่อจริงๆ เราก็ได้ทำใจกันมาสักพักแล้วก่อนที่คุณพ่อจะจากไป ช่วงที่ผ่านมาเราทุกคนก็พยายามอยู่กับคุณพ่อให้ได้มากที่สุด”

 

 

“ถามว่าหลังจากที่คุณพ่อจากไปแล้วเรายังมีความรู้สึกโหวงๆ อยู่ไหม เอ่อ…มีค่ะ ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ คุณพ่อจากไปได้ประมาณเดือนกว่าๆ แต่ก็ยังรู้สึกได้ว่าเขายังวนเวียนอยู่ เพราะพี่สาวแซมเขาก็จะมีสัมผัสพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่คุณพ่อไม่ได้มาหาโดยตรงนะคะ แค่มาอยู่รอบข้าง ซึ่งหนูก็คิดว่าคุณพ่อน่าจะโอเคนะคะ เนื่องจากครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นหน้าท่าน สีหน้าท่านก็มีแต่รอยยิ้ม ท่านจากไปแบบยิ้มแย้มค่ะ”

ทุกวันนี้เรายังพูดคุยกับคุณพ่ออยู่บ้างไหมถึงแม้ไม่ได้เจอตัวท่าน ?
“มีค่ะ คือเมื่อก่อนทุกครั้งที่หนูจะออกจากบ้านไปทำงาน คุณพ่อจะคอยโบกมือให้จนลับสายตา ดังนั้นหนูก็จะคอยบอกกับพ่อตลอดว่า ‘คุณพ่อหนูไปแล้วนะ หนูไปทำงานก่อน’ หรือถ้าหากกลับบ้านก็จะบอกท่านว่า ‘หนูกลับมาแล้ว’ ก็คือถ้าหากท่านยังอยู่หนูก็อยากให้ท่านรับรู้ แต่จริงๆ ก็อยากให้ท่านไปอยู่ในภพภูมิที่ดีค่ะ พักหลังมานี้หนูก็เลยเปลี่ยนมาพูดกับตัวเองในใจแทน เพราะไม่อยากจะรั้งท่านเอาไว้ ไม่อยากให้ท่านเป็นห่วง”

 

 

ตอนนี้ต้องกลายเป็นเสาหลักของบ้านแล้วกดดันตัวเองหรือเปล่า ?
“จริงๆ หนูก็ทำตำแหน่งนี้มาสักพักแล้วนะคะ เพราะตั้งแต่ที่หนูเข้ามาทำงานในวงการ ช่วงนั้นคุณพ่อก็เกษียณพอดี ส่วนคุณแม่ก็เป็นแม่บ้านมาตั้งแต่แรก หนูเลยทำหน้าที่ตรงนี้มาโดยตลอด แต่แค่ตอนนี้มีคนในครอบครัวหายไป 1 คน ดังนั้นหนูก็เลยต้องค่อนข้างสู้ทั้งในเรื่องของงานและเรื่องของความเหนื่อย”

“ซึ่งจริงๆ แล้วหนูก็ไม่ได้อะไรนะคะ แค่อยากให้กำลังใจคุณแม่มากกว่า เพราะช่วงที่ผ่านมาคุณแม่จะอยู่กับคุณพ่อบ่อย และในเมื่อตอนนี้คุณพ่อไม่อยู่ท่านก็เลยต้องอยู่คนเดียว มันก็เลยทำให้คุณแม่เคว้งมาก ช่วงนี้หนูก็เลยต้องให้เวลากับคุณแม่มากขึ้น ไปไหนมาไหนกับคุณแม่ตลอด จะไม่ทิ้งให้คุณแม่อยู่คนเดียวค่ะ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online