เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้เจอแต่ข่าวของ “ไอซ์ ปรีชญา” หลายคนเลยหันมาสนใจชีวิตส่วนตัวของเธอกันมากขึ้น เลยขอพาเพื่อน ๆ ไปดูไลฟ์สไตล์สบาย ๆ ของสาวไอซ์กัน

1. ชอบเต้น

นอกจากการออกกำลังกายเข้าฟิตเนสตามปกติแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมที่สาวไอซ์ชอบทำคือ “เต้น” เรียกได้ว่าเข้าคลาสบ่อยพอ ๆ กับฟิตเนสเลย แถมไม่ได้เต้นแต่ท่าเบา ๆ ซอฟต์ ๆ เหมือนกายบริหารนะจ๊ะ เล่นเต้นเป็นเพลงเหมือนนักเต้นเขาเลย นี่ถ้าไม่เป็นดารา เธอคงเลือกไปทางนักร้องนักเต้นแน่นอน

2. รักสัตว์

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาวสวยคนนี้เลี้ยงน้องหมากับเขาด้วย ชอบถ่ายภาพลงไอจี แถมยังขยันซื้อของเล่นน่ารัก ๆ มาให้น้องหมาสุดรักเล่นอีก ถือเป็นเจ้าของที่สัตว์เลี้ยงทุกตัว และที่เธออ่อนโยนน่ารักกับสัตว์แบบนี้คงเป็นเพราะเติบโตมาในครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงนั่นเองค่ะ โดยคุณแม่เลี้ยงน้องหมาพันธุ์ปอมไว้ 1 ตัวด้วย

3. รักงานศิลปะ

ส่วนใหญ่แล้วเราจะชินกับลุคสาวมั่นสุดเปรี้ยวของสาวไอซ์กันมากกว่า แต่ใครจะรู้ว่าจริง ๆ แล้วเธอก็มีด้านชิล ๆ สบาย ๆ ชอบเดินดูงานศิลปะเหมือนกันนะจ๊ะ นอกจากนี้เวลาเห็นอะไรอาร์ต ๆ สวย ๆ ก็มักจะถ่ายมาแชร์ให้เหล่าแฟนคลับในไอจีได้ดูด้วยเหมือนกัน

4. ชอบการเที่ยวทะเล
 
เป็นหนึ่งสาวที่รักการเที่ยวทะเลมาก ๆ เรียกได้ว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ต้องจัดทริปไปเที่ยวตลอด ไม่ว่าจะทั้งทะเลไทยหรือต่างประเทศ อย่างน้อย ๆ ปีนี้ก็ไปมาแล้ว 3-4 รอบแล้วจ้า จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอจะอวดหุ่นเป๊ะในชุดบิกินี่มาให้ชาวโซเชี่ยลได้อิจฉากันบ่อย ๆ แต่เห็นชื่นชอบทะเลขนาดนี้น่าแปลกที่ผิวของสาวไอซ์ยังขาวโอโม่แข่งกับแสงแดด

5. รักครอบครัว
 
จากกระแสข่าวทั้งหลายที่สะเทือนต่อภาพลักษณ์ บางคนอาจรู้สึกว่าเธอต้องเป็นผู้หญิงร้าย ๆ แต่อีกด้านหนึ่งที่ถูกละเลยไปคือ “เป็นคนรักครอบครัว” และเป็นลูกสาวที่น่ารักของพ่อแม่ ไม่เคยอายที่จะแสดงความรัก และเมื่อไรที่ถึงโอกาสพิเศษ ๆ อย่างวันเกิดของท่านไอซ์ก็จะหาเวลาปลีกตัวจากคิวงานที่เพื่อไปฉลองกับครอบครัวให้ได้