เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยว่าฮอทปรอทแตกจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว  ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง)   ที่กลายเป็นที่จับตามองมากหลังเปลี่ยนลุคใหม่จนแฟนๆ จำไม่ได้ จนทำให้ล่าสุดเธอเจอกระแสตอบรับในทางลบและกระแสวิจารณ์เยอะมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนที่ชื่นชอบลุคใหม่ของเธอ

นอกจากกระแสเรื่องการแต่งตัวแล้ว ผลงาน “บ่งึดจักเม็ด” ในเวลานี้ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมาก จนมียอดวิวเพิ่มขึ้นวันละล้านวิว และผ่านหลัก 30 ล้านวิวในเวลาเเค่เดือนเดียว ซึ่งการเป็นนักเอนเตอร์เทนเนอร์หน้าเวทีและความสามารถในการร้องเพลงก็ทำให้ ตั๊กแตน ชลดา มีเจ้าภาพงานคอนเสิร์ตติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก วันนึงมากกว่าหนึ่งงาน และที่สำคัญงานพรีเซนเตอร์ก็วิ่งเข้าหาเจ้าตัวด้วยเช่นกัน

โดย ตั๊กแตน ชลดา ได้กล่าวถึงการทำงานว่า “ในตอนนี้ของพรีเซนเตอร์ที่มีติดต่อเข้ามา ก็ให้ทางบริษัทเป็นคนจัดการให้อยู่ค่ะ ถ้าจะมีอะไรแปลกใหม่ออกมาเร็วๆ นี้คงได้ชมกันอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องคอมเมนต์ต่างๆ ยินดีน้อมรับทุกคำติชม จริงๆ แตนก็แค่ปรับเปลี่ยนให้มันเข้ากับเพลง แล้วอีกอย่างการแสดงโชว์หน้าเวทีของแตนเน้นเผ็ด มัน ดุเดือดส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงเต้นๆ แทบจะทั้งนั้น

แต่ถ้าใครจะหาว่าฉีกกฎนักร้องลูกทุ่งแบบเดิมๆ ก็ว่าได้ แต่เป็นการฉีกกฎให้มันดี ให้มันเป๊ะมากยิ่งขึ้น ส่วนใครจะคอมเมนต์หรือวิจารณ์ยังไงก็เอาที่เขาสบายใจ แตนอยากให้โฟกัสที่งานเพลงของแตนมากกว่า แต่ที่ทำให้แตนแฮปปี้มากที่สุดตอนนี้คือยอดวิวเพลง ‘บ่งึดจักเม็ด’ กลับทะยานขึ้นวันละล้านวิว ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยกันชม ช่วยกันแชร์เพลงนี้ด้วย และยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงท้ายปี เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข แตนก็อยากฝากบทเพลงสนุกๆ เพลงนี้ให้แฟนๆ ฟังกันเยอะๆ นะคะ”