เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       มีข่าวเม้าท์สนั่นว่า พอขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว ก็เริ่มที่จะเรื่องเยอะ แถมเข้าถึงยากอีกด้วย สำหรับหนุ่ม “บอม  ธนิน” แล้วไหนจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแสดงว่า เป็นพระเอกหน้าเดียว เล่นแข็งเป็นท่อนไม้อีกต่างหาก เมื่อได้พบกับหนุ่มบอม เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจในเรื่องนี้ว่า

        ก่อนอื่นเห็นว่าใกล้วันเกิดแล้ว อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม?
       “วันเกิดปีนี้ยังไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ แต่ขอให้โชคดีไปแบบนี้เรื่อย ๆ ละกันครับ ก็ขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจและคอยสนับสนุนบอมมาตลอดนะครับ”

         ตอนนี้มีคนตั้งฉายา “บอม” ว่าเป็นพระเอกเทวดา เรื่องเยอะ รู้สึกอย่างไรบ้าง?
        “สำหรับฉายาพระเอกเทวดา ผมไม่ทราบความหมายของคำนี้นะครับ ถ้าเข้าถึงยากบอมไม่ใช่แบบนั้นแน่นอนครับ ผมเข้าถึงง่าย ดวลาเจอกันข้างนอกเรียกถ่ายรูปก็ยังได้เหมือนเดิมครับ ไม่เคยเหวี่ยงแฟนคลับแน่นอนครับ ถ้าสมมุติว่าผมรีบจริง ๆ ผมก็จะแจ้งให้เขาทราบก่อนทุกครั้งนะครับ” 

        ข่าวที่ออกมา คิดว่าจะทำให้ฐานแฟนคลับน้อยลงบ้างไหม? 
        “อันนี้ไม่ทราบครับ แต่ไม่ได้เข้าถึงยาก ไม่ใช่พระเอกเทวดาแน่นอน ผมว่าผมเหมือนเดิมนะครับ ใครขอถ่ายรูปผมก็เดินเข้าไปถ่ายครับ ผมก็ไม่ทราบว่าทำไมผมได้ฉายานี้ แต่ผมว่าผมไม่ใช่ครับ ถ้าเจอบอมเรียกได้ครับ บอมเฟรนด์ลี่แน่นอนครับ” 

          กระแสละคร “คิวบิก” เป็นอย่างไรบ้าง?
        ” ก็ดีใจครับที่หลาย ๆ คนชอบมากขึ้น เรตติ้งก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย” 

         มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า บอม เป็นพระเอกหน้าเดียว รู้สึกอย่างไร?
          “คือ มันเป็นเรื่องของคาแรกเตอร์มากกว่า คือ ตอนแรก จะไม่สนใจในเรื่องของความรู้สึกนางเอก ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ แต่ในพาร์ทหลัง ๆ เขาก็จะเริ่มแสดงออกถึงความรู้สึกมากขึ้นนะครับ ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด เก็บทุกอย่างไปพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

         อัพเดทผลงานละครนิดนึง
          “เดี๋ยวจะมีละคร สวยร้ายสายลับ ที่ได้ฟิตติ้งไปแล้ว เรื่องนี้ก็จะมีบู๊ด้วย เรื่องนี้เล่นกับน้องริชชี่ครับ ใกล้จะเริ่มเปิดกล้องแล้วครับ”