เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด (1 ธันวาคม 2561) ได้มีรายงานสัมภาษณ์ สาวมิ้นต์ เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า … เหตุการณ์วันแจกลายเซ็นเป็นการขึ้นเวทีตามลำดับใครมาก่อนมาหลัง ส่งคลิปจังหวะที่ไม่มองหน้ากันกับพี่แมท คือ เขาเอามาลงแค่นั้น แต่ตอนที่หันคุยกันก็น่าจะเอามาลงด้วย ได้คุยกกันบนเวทีนิด ๆ หน่อย ๆ เพราะทุกคนต้องก้มหน้าเซ็นอย่างเดียว ทุกวันนี้แก๊งเฟอร์บี้ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่มีใครออกจากกลุ่ม และยังสนิทใจกันเหมือนเดิม มันไม่ได้มีอะไรมาบั่นทอนความรู้สึกกัน

          ส่วนไลน์กลุ่ม เป็นกลุ่มที่ไม่ได้เคลื่อนไหวบ่อยอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็เคลื่อนไหวน้อยลง แต่ยืนยันว่าแก๊งไม่ได้ล่ม เมื่อถูกถามถึงข่าวลือที่คนโยงว่า แมท ภีรนีย์ เป็นนางเอกดังย่องฝากท้อง สาวมิ้นต์ก็ถึงกับถอนหายใจ แล้วบอกว่า … มิ้นต์ต้องตอบอีกแล้วใช่ไหม ไม่ได้ถามพี่แมทเรื่องนี้ แต่เท่าที่เห็นพี่แมทก็ดูปกติดี เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมาก ตนก็ไม่ได้รู้อะไรมากกว่าคนอื่น เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจ เพราะข่าวลือออกมาแค่แนวอักษรย่อ ไม่มีที่อะไรพิสูจน์ความจริงได้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย เพราะใครเจอเรื่องแบบนี้ก็คงบั่นทอนจิตใจ

ถามว่าลำบากใจไหมที่สนิททั้ง แอฟ และ แมท สาวมิ้นต์ก็บอกว่า ใช่ เพราะคนหนึ่งก็เพื่อน อีกคนก็พี่ ถ้าใครมาจุดจุดนี้ก็จะพูดยาก ตนพยายามวางตัวปกติ ยินดีรับฟังและเคารพทุกการตัดสินใจของทุกคน ส่วนที่ แอฟ ทักษอร ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ใช่ไม่รู้สึก ตัวมินต์เองก็เข้าใจความรู้สึกของพี่แอฟมาก ๆ เราเป็นผู้หญิงด้วยกันจะเข้าใจดี ซึ่งพี่แอฟคงรับรู้ตลอดว่า ทั้งมิ้นต์และภูผาก็ยังซัพพอร์ตอยู่