เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         หลังจากมีกระแสข่าวว่า อดีตนางแบบระดับโลกอย่าง “ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา” มีลูกแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกพ็อกเก็ตบุ๊ก ‘ขุดเรื่องลับ สับเรื่องจริง’ พร้อมทั้งยอมรับว่า เคยมีลูกสาวจริง!!

         “ก็คิดไว้เพราะมีคนอยากรู้มานาน ตั้งแต่ตอนที่เข้าโรงพยาบาลเที่ยวแรก ที่ออกมาบอกก็เพราะว่าวันหนึ่งคนก็ต้องรู้ ปิดบังแล้วเราก็เครียดเปล่า ๆ พี่ยุ้ยก็มีลูกสาว อยากเจอค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันเลย เราก็ทราบมาว่าทางพ่อเขามีเมียใหม่แล้ว เราก็อยากรู้ว่าลูกสบายดีไหม เพราะเขาไม่ได้เลี้ยงเอง เจอลูกครั้งสุดท้ายตอนเพิ่งคลอดใหม่ ๆ เรื่องพ่อไม่ขอเปิดเผยดีกว่า เราก็อยากเจอนะ เขาก็โตแล้ว แต่ถ้าเขาไม่ยอมรับ ก็ไม่เป็นไร เราก็ได้แต่อวยพรให้เขามีความสุข พี่กลัวว่า เขาจะลำบาก แต่ถ้าเขาอยู่ในสภาพที่ดี ก็ดีแล้ว”

        ขั้นตอนการรักษาและฟื้นฟูเป็นอย่างไรบ้าง? 
        “วันที่ 14 นี้ ก็จะไปฟื้นฟูบำบัดที่เดอะเควิน ทำงานไปด้วย รักษาตัวไปด้วย เอเจนซี่เก่าที่ประเทศอังกฤษ ก็จะช่วยออกค่าใช้จ่ายให้ด้วย แต่ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงค่ะ เพราะว่าค่ารักษาที่นั่นหลักล้าน ก็อาจจะหาดูที่อื่นไปด้วย

         ชีวิตตอนนี้ความเป็นอยู่เป็นอย่างไร?
         ตอนนี้ก็เช่าบ้านอยู่คนเดียว ชีวิตตอนนี้ก็สู้ค่ะ เราก็ดีใจทีมีคนมาช่วยประคับประคองทำให้เราสามารถลุกขึ้นยืนได้อีก วันนี้มีคนช่วยพี่ยุ้ย สักวันพี่ยุ้ยก็อาจจะไปช่วยคนอื่นก็ได้ เราก็อยากได้กำลังใจ”