เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ “คริส เฮมส์เวิร์ธ”  หรือ  ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ดาราชื่อดังที่หลายๆคนรู้จักกันจาก ภาพยนต์แนวฮีโร่ ยอดมนุษย์ ค่าย MARVEL STUDIOS มากรุงเทพฯ แล้วเจอเข้ากับ สภาพการจราจรในเช้าวันจันทร์ งานนี้ยอดมนุษย์ถึงกับ  ร้องลั่นรถตู้ เมื่อเจอวายร้ายที่ไม่สามารถรับมือได้

โดยเพจ Major Group ได้นำคลิปความยาว 0.15 วินาที มาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า ความรู้สึกในเช้าวันจันทร์ของ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า กับชีวิตดีๆ ที่ลงตัวของคนกรุงเทพ  โดยวิดีโอปรากฏภาพ ขณะที่ คริส เฮมส์เวิร์ธ นั่งอยู่บนรถตู้ ซึ่งเมื่อถูกคนบนรถแหย่ขำๆ ถึงเรื่องสภาพการจราจร ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ถึงกับคำรามร้องลั่นออกมา

 

ขณะที่ ชาวเน็ตทั้งหลาย ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนาๆ บางรายแสดงความคิดเห็นแบบขำๆว่า ถ้ารถไม่ติดคุณมาไม่ถึงประเทศไทย ยินดีด้วยครับคุณมาถึงประเทศไทย กรุงเทพไม่ใช่สถานที่ แต่มันคือลาดจอดรถที่ยาวที่สุด บางรายให้ความเห็นว่า มา กทม. ชั่วโมงนี้ ต้องเปิดสะพานไบฟรอส เดินทางเองแล้ว 

ความรู้สึกในเช้าวันจันทร์ของ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า กับชีวิตดีๆ ที่ลงตัวของคนกรุงเทพ พบกับ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ใน #Avengers4 เข้าฉาย 24 เมษายนนี้ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

โพสต์โดย Major Group เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2018