เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนดูภาพนางเอกสาวก่อนเข้าวงการกันดีกว่า แต่ละคนสวยเด่นมาตั้งแต่เป็นนักเรียน เรียกว่าออร่าแรงกันตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว“กบ สุวนันท์” ก็เป็นหนึ่งในนางเอกที่จบจากโรงเรียนบดินทร์เดชาด้วยเหมือนกัน เรียกว่าความสวยน่ารักออร่ามาตั้งแต่เด็กอีกคน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  หนึ่งในอดีตนักเรียนโรงเรียนบดินทร์เดชาอีกคน ที่แววความสวยออร่ามาตั้งแต่ ม.ต้น เลยทำให้เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 15

เต้ย จรินทร์พร” ก็เป็นอดีตนักเรียนโรงเรียนบดินทร์เดชาเหมือนกัน ซึ่งก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงก็เป็นที่รู้จักในอินเทอร์เน็ตมาก่อนแล้ว เรียกว่าความสวยเข้ามาตาแต่เด็กไม่แพ้รุ่นพี่เลย

ย้ายไปที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น โรงเรียนเก่าของนางเอกสาว “มิน พีชญา” กันบ้าง ซึ่ง “มิน” ไม่ได้แค่เรียนอย่างเดียว แต่เป็นถึงนักกีฬาบาสเกตบอลหญิงประจำโรงเรียน ทำให้โด่งดัง คนตามกรี๊ดตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการเลยเหมือนกัน

มิ้น ชาลิดา” อดีตนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ที่มีออร่าความสวยแรงมาตั้งแต่ ม.ต้น ทำให้เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 ปี เรียกว่าดังตั้งแต่ยังเรียน ม.ปลาย

ย้ายมาที่อดีตนักเรียนจากโรงเรียนสตรีนนทบุรีอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา” กันบ้าง จริง ๆ ก็สวยเด่นมาตั้งแต่ ม.ปลายเหมือนดาราสาวคนอื่น เริ่มจากโด่งดังเป็นที่รู้จักในฐานะเน็ตไอดอลก่อน จากนั้นก็เข้าสู่วงการและมีผลงานการแสดงเรื่อยมา

ปิดท้ายด้วยนางเอกรุ่นเล็ก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อดีตนักเรียนสุดสวยจากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ที่ออร่าสวยแรงมาแต่เด็กเหมือน ทำให้ได้รับโอกาสเข้าวงการตั้งแต่สิบขวบ แต่ที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จักก็จากภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” ทำให้กลายเป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆ ตั้งแต่นั้นมา